Nathan Lee mua nhà 6 tỷ sau chiến thắng của Việt Nam trước Philippines

Trong ngày quay hình cho chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian, nam ca sĩ chỉ ăn mặc giản dị với chiếc áo phông trị giá 800 ngàn đồng của NTK Chung Thanh Phong.

Nathan Lee được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ trong showbiz Việt. Anh được sinh ra ở Hà Nội nhưng lớn lên tại New York và Paris. Nathan Lee trở thành người mẫu khi chỉ mới 17 tuổi và là gương mặt châu Á sáng giá cho hãng Elite Model Management. Năm 2008, Nathan Lee trở về Việt Nam gia nhập làng giải trí, không phải với tư cách là một người mẫu mà là một ca - nhạc sĩ.

Sau 2 năm về nước, Nathan Lee cho ra mắt album “H” – như một sự tri ân với thủ đô Hà Nội nơi anh ra. Album nhanh chóng tiêu thụ chỉ trong 3 tuần với số lượng 1000 đĩa. Sự đón nhận của khán giả ở album đầu tiên giúp nam ca sĩ có thêm động lực để tiếp tục cho ra đời CD thứ hai mang tên “Thức”. Những bản tình ca ngọt ngào, cách hát đầy tinh tế và cảm xúc giúp nam ca sĩ nhận được giải Album Ấn tượng tại chương trình Album Vàng.



Không chỉ hát nhạc Việt, Nathan Lee còn là ca sĩ hiếm hoi có thể hát chuẩn xác nhiều bài hát nước ngoài, chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Ngoài ra, Nathan Lee còn khiến nhiều người bất ngờ khi đảm nhiệm vai chính trong bộ phim “Nữ vệ sĩ”. 

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc, Nathan Lee còn nhận nhiều sự quan tâm của khán giả với gia thế khủng: cha là Vụ trưởng bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á – Âu. Ông cũng từng là đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha và hiện là đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Philippines. Ngoài ra, mẹ của Nathan Lee là giáo sư Marketing nổi tiếng của một trường ĐH Kinh tế lớn và lâu đời nhất thế giới. Gia đình anh sở hữu một loạt resort trong nước ở những điểm du lịch nổi tiếng. Mặt khác, gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều ngôi nhà, biệt thự chẳng kém gì cung điện.



Khán giả chưa hết choáng ngợp trước căn hộ rộng 200 m2 ngay trung tâm quận 1, Nathan Lee gần đây nhất còn khoe căn hộ mới sau khi đội tuyển Việt Nam có trận đá thắng trước Philippines hôm 6/12 để giành quyền vào chung kết AFF Cup. Hoà chung niềm vui chiến thắng với cả nước, nam ca sĩ chia sẻ dự định mua nhà trên trang cá nhân: “Vàooooo. Sáng mai đi mua nhà, không nói nhiều! Mua căn rẻ rẻ khoảng 6 tỷ thôi. Việt Nam vô địch mua tiếp căn nữa!”. Ngay hôm sau, nam ca sĩ liền khoa bức ảnh chụp ở ban công nhà mới với dòng chia sẻ vô cùng hài hước: “Ngay lúc này. Trên đỉnh mùa đông. Đã mua! Bạn nào có nhu cầu thuê tháng sau mình sẽ bắt đầu cho thuê nha”.


Nam ca sĩ mặc áo phông chỉ 800 ngàn. 


Sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người hâm mộ, nhưng Nathan Lee lại vô cùng giản dị khi có mặt ghi hình cho chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian. Nam ca sĩ cho biết, chiếc áo phông anh đang mặc là của NTK Chung Thanh Phong chỉ có giá trị 800 ngàn đồng. Dù mặc giản dị nhưng nam ca sĩ vẫn khoe vẻ ngoại hình điển trai thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thổ lộ suy nghĩ về việc nhiều ca sĩ bị gắn mắc khoe đồ, thông tin cá nhân để PR cho sản phẩm âm nhạc.



Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 12 chủ đề “Tình ca mùa đông”, hai Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Phương Trinh Jolie và Sao Nối Ngôi Triệu Lộc sẽ cùng xuất hiện và thể hiện những ca khúc bất hủ về mùa đông. Trong khi Triệu Lộc lịch lãm với “Hai mùa Noel” và “Mùa đông sắp đến trong thành phố”, Phương Trinh Jolie lại diện đầm dạ hội đỏ xinh đẹp hết phần người khác khi thể hiện “Bài tình ca mùa đông”.



Ông bố 4 con Quách Thành Danh sẽ khoe giọng hát đầy cảm xúc với “Tình chết theo mùa đông”, một sáng tác nổi tiếng nhạc sĩ Lam Phương. Cựu thành viên của nhóm nhạc AC&M - nam ca sĩ Thuỵ Vũ cũng sẽ có màn biểu diễn đầy thuyết phục khi thể hiện ca khúc “Bài thánh ca buồn” với giọng hát đầy nội lực. Cùng với đó, nam ca sĩ Tuấn Hiệp cũng sẽ mang đến ca khúc “Tuyết rơi” đầy tình cảm với giọng hát phong trần, mạnh mẽ.
Quỳnh Lan .

Ca sĩ Chung Tử Lưu cũng góp mặt trong chương trình với hai ca khúc “Mùa đông của anh” và “Người tình ngoại đạo”. Các ca sĩ Nhật Hạ, Chế Thanh, Quỳnh Lan, Ngọc Liên, Nguyễn Hồng Ân sẽ lần lượt thể hiện các ca khúc: “Một ngày vui mùa đông”, “Sương lạnh chiều đông”, “Chờ đông”, “Trên đỉnh mùa đông”...

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 12 chủ đề “Tình ca mùa đông” sẽ được phát sóng lúc 20h15 thứ bảy ngày 22/12 trên VTV9. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Hòa Yên, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Thanh Mai. Tình Khúc Vượt Thời Giando VTV9 cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com