Giuseppe Zanotti dành cho quý cô mùa lễ hội

Giuseppe Zanotti mong muốn dành một món quà ý nghĩa với những đôi giày thu hút ánh nhìn dành cho những Qúy cô hiện đại mùa lễ hội.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tràn đầy năng lượng, và sự thấu hiệu vẻ đẹp vô tận của người phụ nữ, bộ sưu tập mang đến những đôi giày cao gót lấp lánh, nổi bật và hiện đại đươc thiết kế ứng dụng với nhiều phong cách nhưng vẫn luôn tinh tế và quyến rũ trong bất cứ buổi tiệc party nào.


Cảm hứng chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập là sắc màu lễ hội bao gồm tông màu đen sang trọng, hay màu đỏ quý phái trên nền chất liệu da mềm mịn và những hạt đính pha lê lấp lánh khiến cho phụ kiện luôn nổi bật khi kết hợp với mọi loại trang phục.


Thương hiệu luôn biết cách yêu chiều phái đẹp bằng những thiết kế thanh mảnh, phom dáng cực kỳ tối giản, và đặc biệt là tôn dáng tuyệt đối.

Đa dạng trong từng phong cách, nhà thiết kế tài ba luôn chú trọng những kỹ thuật từ thiết kế đến chất liệu để mang đến sự thoải mái cho các Qúy cô nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp nữ tính và hiện đại.


Sự xuất hiện một đôi giày thể thao đính hạt lấp lánh cũng sẽ là một ý tưởng phá cách trong bầu không khí lễ hội. Đi ngược lại sự kiêu hãnh trên đôi giày cao gót thì sự trẻ trung, bụi bặm trên đôi sneaker sẽ không khiến bạn thất vọng khi tạo cho mình một phong cách riêng.

Một gợi ý nhỏ khi Bạn có thể kết hợp với túi đính hạt lóng lánh để điểm xuyến ấn tượng cho trang phục của mình.

Nét đặc trưng của Giuseppe Zanotti là thiết kế độc, lạ, thỏa mãn cá tính mãnh liệt của người phụ nữ luôn khao khát bứt phá mọi giới hạn. Những sáng tạo của Giuseppe Zanotti đẹp một cách hoàn hảo. Cổ điển mà sang trọng, thanh lịch lại tao nhã, tinh tế – những đôi giày đóng mác Giuseppe Zanotti, đơn thuần chính là ước mơ nguyên bản nhất của phái đẹp.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com