Sau cuộc tình với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tự nhận đã chững chạc hơn để đến với người sau

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Tuy nhiên, theo nam ca sĩ chia sẻ thì sau cuộc tình 2 năm này anh đã chững chạc hơn để đến với người sau.

Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ 8X được khán giả trẻ biết đến từ rất sớm và yêu mến cho đến thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ sinh ra ở Đắk Lắk, từng tốt nghiệp trường Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng lại chọn TP.HCM làm nơi khởi nghiệp. Sở hữu gương mặt điển trai, chất giọng đẹp, ấm áp phù hợp với các bản ballad nhẹ nhàng nên Hồ Quang Hiếu không mấy khó khăn để cho ra đời những bản hit đình đám như: Chỉ cần em hạnh phúc, Còn lại gì sau cơn mưa, Ngã tư đường, Đừng buông tay anh… 


Luôn đầu tư và hết mình trong mỗi sản phẩm âm nhạc từ MV, Single cho đến phim ca nhạc, Hồ Quang Hiếu không chỉ thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình mà còn cho thấy sự trưởng thành, sâu sắc và đổi mới trong thể loại âm nhạc mà anh mang đến khán giả.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc với lượng ca khúc hit đáng mơ ước, Hồ Quang Hiếu còn được nhiều người quan tâm với chuyện tình đẹp cùng nữ ca sĩ Bảo Anh. Tuy nhiên, sau hai năm bên nhau, cặp đôi đã chính thức tuyên bố chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ. 

Sau 2 năm yêu nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

Dù đã chia tay nhưng với tinh thần chia tay trong văn minh, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp tốt đẹp. Với chuyện tình đã qua, Hồ Quang Hiếu thoải mái chia sẻ: “Khi bước qua những cuộc tình, Hồ Quang Hiếu cảm thấy chững chạc hơn để đến với những người phụ nữ sau”.

Nam ca sĩ chia sẻ sau khi trải qua mối tình, anh biết được mình có những thiếu sót gì và cảm thấy chững chạc hơn để đến với người phụ nữ sau. (Ảnh: Hoàng Khôi)

Hơn 1 năm chia tay Bảo Anh, gần đây Hồ Quang Hiếu vướng phải nghi vấn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh. Bác bỏ tin đồn, nam ca sĩ cho biết hiện tại vẫn chưa yêu ai và mong muốn gặp một người hợp với anh để lập gia đình. Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Tôi cũng 32 tuổi và đến tuổi lập gia đình rồi. Ngoài sự nghiệp ca hát thì đó cũng là một đích hướng đến của tôi”.

Đăng tải hai hình ảnh cùng dòng chữ "Anh say quá" giống nhau, Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh bị nghi ngờ đang bí mật hẹn hò với nhau. (Nguồn: Internet)

Hồ Quang Hiếu tâm sự mình mong muốn sẽ lập gia đình ở tuổi 32 và đó cũng một đích hướng đến của anh. (Ảnh: Hoàng Khôi) 

Trong chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy tháng 12, Hồ Quang Hiếu mang đến một minishow hoành tráng gồm những ca khúc từng giữ vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian qua như: Chỉ cần em hạnh phúc, Một tình yêu đúng nghĩa, Đừng buông tay anh, Thư gửi em. Với một màu sắc mới lạ, Hồ Quang Hiếu hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn cho khán giả truyền hình.



Chương trình Âm Nhạc và Bước Nhảy chủ đề “Yêu em âm thầm” sẽ được phát sóng lúc 20h15 thứ 7 ngày 1/12 trên VTV9.

Thanh Đức

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com