Lương Bằng Quang tiết lộ "cực sốc" về cơ ngơi bạc tỷ, cùng người yêu hotgirl Ngân 98 "cực kỳ ngoan"

Lương Bằng Quang tiết lộ người yêu hotgirl Ngân 98 "cực kỳ ngoan”. Nam ca sĩ còn khẳng định toàn bộ tài sản kiếm được đều bằng âm nhạc.

Tham gia "Sài Gòn đêm thứ 7", Lương Bằng Quang trình bày bản hit đình đám từng sáng tác cho Tóc Tiên – Em không là duy nhất. Đặc biệt, màn biểu diễn piano điệu nghệ, toát lên “soái khí” ngời ngời của Lương Bằng Quang khiến ca khúc trở nên vô cùng mới mẻ.


Trò chuyện với MC Minh Đức, nam ca sĩ còn tiết lộ về chuyện tình showbiz với hotgirl Ngân 98 đang được dư luận quan tâm. Lương Bằng Quang cho biết mẫu người yêu lý tưởng của mình là những cô gái có ngoại hình gợi cảm nhưng tính cách lại “cực kỳ ngoan”, Lương Bằng Quang nhấn mạnh anh cam chắc điều đó.


Ngoài ra, Lương Bằng Quang khẳng định toàn bộ cơ ngơi "hàng chục tỷ" của mình đều tích góp từ công việc liên quan đến âm nhạc. Anh cho biết tuy khối tài sản của mình còn thua xa nhiều người trong làng giải trí nhưng bí quyết để anh có được mọi thứ như hiện tại đều nhờ vào kỹ năng tiết kiệm và tư duy kinh doanh song hành. Nam ca sĩ – nhạc sĩ còn hào hứng chia sẻ về lớp dạy hát online của mình. Theo đó, lớp học này dành cho tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính miễn có niềm đam mê âm nhạc... Nam ca sĩ cho biết mình từng là người “hát dở” nên luôn ấp ủ mơ ước tạo lập một nơi để những người yêu ca hát nhưng không có cơ hội theo học ở những Học viện. 
Clip Lương Bằng Quang tiết lộ người yêu hotgirl Ngân 98 “cực kỳ ngoan”


Nếu đã quen thuộc với hình ảnh ca sĩ Minh Thư có mái tóc dài nữ tính thì khán giả sẽ bất ngờ khi gặp lại cô với kiểu tóc ngắn cá tính ở Sài Gòn Đêm Thứ 7. Giọng ca Bỗng dưng muốn khóc thể hiện ca khúc ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ mang tên Phép lạ.


Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Nguyễn Hải Yến thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyệt vời. Khoảng thời gian gần đây, nữ ca sĩ trở lại showbiz mạnh mẽ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Đừng nghĩ mình là duy nhất, Có một người vẫn thương. Nguyễn Hải Yến còn có sự lột xác về ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp hơn. Nguyễn Hải Yến chia sẻ ca khúc mới đánh dấu sự trưởng thành của cô cả về tính cách lẫn giọng hát. Hơn 10 năm ca hát kể từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2007, nữ ca sĩ gặp không ít thăng trầm khi quyết tâm theo nghiệp hát, chưa kể việc gián đoạn sự nghiệp để lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ. Có thể nói Nguyễn Hải Yến là cái tên minh chứng rõ rệt cho sự bền bỉ, nỗ lực không ngừng trong làng giải trí Việt.


Theo dõi "Sài Gòn đêm thứ 7", khán giả còn gặp gỡ những ca sĩ được yêu thích như Quách Thành Danh, Lâm Vũ, Lâm Hùng, Akira Phan, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hồ Việt Trung, Thu Trang, Triệu Lộc, Phương Anh, Triệu Long, Hoài Anh Kiệt, Bảo Uyên.

"Sài Gòn đêm thứ 7" tháng 12 với chủ đề Đêm Huyền Diệu sẽ được phát sóng vào 20g15 thứ Bảy ngày 15/12/2018 trên VTV9.

Hải Âu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com