Không những thành đạt, sắc đẹp 3 chị em cựu diễn viên Thủy Tiên khiến ai cũng ghen tị

Trong những trang phục hàng hiệu hợp mốt thuộc các bộ sưu tập mới nhất 2018 cùng thần thái cuốn hút, doanh nhân Thủy Tiên cùng cô con gái Thảo Tiên luôn là tâm điểm ở nhiều sự kiện khác nhau.


Trong một sự kiện gần đây, doanh nhân Thủy Tiên đi cùng với cô là con gái Thảo Tiên và hai chị gái. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi mà người hâm mộ cũng có dịp chứng kiến cuộc hội ngộ ba chị em nhà diễn viên Thủy Tiên với nhan sắc lộng lẫy khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Điều khiến quan khách và công chúng ngỡ ngàng là nhan sắc tựa như giọt nước sinh ba của các chị em nhà nữ diễn viên. Đây là lần đầu tiên công chúng được biết về nhan sắc của hai chị gái của diễn viên Thủy Tiên. Có thể thấy, dù không hoạt động nghệ thuật và không nổi tiếng, hai cô chị của Thủy Tiên vẫn vô cùng lộng lẫy, quý phái với phong cách thời trang đẳng cấp, chiều cao nổi trội và thần thái ngôi sao giống như người em của mình.


Còn với những ai yêu thời trang thì đều biết đến cặp đôi quyền lực “Thủy Tiên – Thảo Tiên” – hai mẹ con của nữ doanh nhân luôn khẳng định sức hút tại hàng loạt sự kiện thời trang danh giá thế giới.


Doanh nhân Thủy Tiên cùng con gái thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng, phong cách chất ngất và ghi đậm dấu ấn như các fashionista đẳng cấp Việt Nam trước các đối tác – những thương hiệu hàng đầu của làng mốt thế giới. Bà Thủy Tiên cũng là một CEO của IPPG, góp phần đưa những thương hiệu hàng đầu về Việt Nam.


Doanh nhân Thủy Tiên còn được biết đến là một cựu diễn viên của Việt Nam và là một đóa “quốc sắc thiên hương” với hình ảnh xinh đẹp, tài năng. Qua thời gian, chị khẳng định vai trò của mình ở lĩnh vực kinh doanh thời trang và trở thành tên tuổi có tầm ảnh hưởng trong vai trò này.

“Hổ phụ sinh hổ tử”, cô con gái Thảo Tiên của nữ diễn viên cũng là một đóa hoa hương sắc và phong cách. Được biêt, vừa qua Thảo Tiên đã tốt nghiệp Đại học và về Việt Nam làm thực tập sinh tại một trong các công ty của bố mẹ một thời gian ngắn trước khi quay về London học tiếp “master”. Cô hiếm khi tham gia các sự kiện tại Việt Nam và gần đây đã gây xôn xao tại các sự kiện quan trọng.


Vừa qua, là một sự kiện đặc biệt của Doanh nhân Dương Quốc Nam- một người bạn thân thiết của gia đình. Doanh nhân Thủy Tiên cùng con gái và các chị gái khoe sức hút, thần thái ấn tượng lấn át dàn mỹ nhân. Nếu như Thảo Tiên chọn cho mình thiết kế ấn tượng của thương hiệu Elie Saab khoe chất trẻ trung quyến rũ thì Thủy Tiên lại tìm đến phong cách tinh tế sang trọng của chiếc đầm Balmain, Thảo Tiên luôn biết tạo sức hút từ nguồn năng lượng và lan tỏa của mình với làn da nâu khỏe khoắn nụ cười tươi sáng đầy năng lượng cô thường xuyên được khen ngợi bởi gu ăn mặc sành điệu cùng phong cách giao tiếp tự tin, thân thiện gần gũi.


Doanh nhân Thủy Tiên dạo gần đây cũng tham gia khá nhiều sự kiện và chương trình quan trọng. Mới đây, cựu diễn viên Thủy Tiên thu hút khi diện cây trắng hội ngộ cùng “đàn em” Hoa hậu Hải Dương và Hoa hậu Ngọc Châu. Cả hai hoa hậu đều rất yêu mến và ngưỡng mộ hình ảnh của doanh nhân Thủy Tiên từ công việc đến cuộc sống.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com