Á hậu Thanh Trang khoe dáng gợi cảm với váy dạ hội

Lần đầu biến hóa tóc xoăn, Á hậu Thanh Trang cực xinh đẹp, gợi cảm trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn.

Trong loạt ảnh mới, Á hậu Thanh Trang khoe sắc xinh đẹp, làn da trắng nõn nà trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn. Với chất liệu mềm mại xuyên thấu, NTK Tommy Nguyễn chọn màu vàng nhạt để tạo sự nữ tính, duyên dáng cho người mặc. Trang phục có điểm nhấn là phần cánh tay ‘một mất một còn’ hoặc được tạo phồng lạ mắt. Ngoài ra, NTK Tommy Nguyễn còn khéo léo tạo điểm nhấn bằng việc đính hoa lên phần vai và các đường cắt xẻ gợi cảm.

Với lợi thế hình thể, vóc dáng chuẩn cùng làn da trắng sứ, Á hậu Thanh Trang xinh đẹp như công chúa trong các thiết kế nữ tính này. Cô khoe được làn da trắng sứ cùng thềm ngực gợi cảm.




Đây là lần hiếm hoi Thanh Trang xuất hiện với tạo hình tóc xoăn. Á hậu các quốc gia 2017 cực xinh đẹp, gợi cảm và tôn được nét mặt thanh tú. Trong một thiết kế dạ hội màu trắng, Á ậu Thanh Trang gợi cảm với thềm ngực đầy. Cô thu hút với kiểu tóc xoăn thả bồng bềnh lạ mắt. Chi tiết xuyên thấu phần hông và cách điệu làm phồng nơi cánh tay giúp Thanh Trang xinh đẹp hơn. Phần thân váy được đính đá tỉ mỉ tạo sự sang trọng cho trang phục.

Sở hữu số đo gợi cảm với vòng ba 100 cm, Á hậu Thanh Trang duy trì chế độ tập luyện để luôn giữ được vóc dáng chuẩn mực. Người đẹp chú trọng chăm sóc da để làn da luôn căng mịn và trắng sáng.

Mỗi tuần Á hậu Thanh Trang đều dành thời gian đến phòng Gym ít nhất 3 lần, mỗi lần tập khoảng 2 tiếng. Cô chú trọng khẩu phần ăn ít tinh bột, ít chất béo để giữ cân nặng ổn định. Hiện tại, Thanh Trang vừa ghi hình cho gameshow 'Nhanh Như Chớp' sẽ được phát sóng thời gian tới. 

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com