Á hậu Hoàng Yến và Lệ Hằng thẳng tay 'chặt chém' khi xem H'Hen Niê thử nghiệm catwalk

Với chủ đề “Thử thách Catwalk”, tập 5 series “H’Hen Niê – Road To Miss Universe” sẽ mang đến cho khán giả góc nhìn rõ nét hơn về kỹ năng trình diễn catwalk của hoa hậu H’Hen Niê. Đồng thời, cô phải đối diện với những áp lực đến từ sự nhận xét khắt khe của hai khách mời từng đại diện Việt Nam tại Miss Universe: Á hậu Võ Hoàng Yến và Á hậu Lệ Hằng.

Catwalk là một trong những nội dung và kỹ năng được khán giả mong đợi nhất trong series “Road To Miss Universe”. Bởi, Miss Universe là sân chơi đề cao kỹ năng trình diễn trên sân khấu, tất cả mọi tố chất và vẻ đẹp của thí sinh đều được thể hiện chủ yếu thông qua những bước catwalk ấn tượng. Vốn có kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn thời trang cùng những clip “nhá hàng” catwalk ấn tượng trước đó, liệu tất cả đã đủ sức giúp hoa hậu H’Hen Niê tự tin chinh chiến tại Miss Universe tới đây?





H'Hen Niê trình diễn kỹ năng catwalk trước 3 vị khách mời





Sự xuất hiện của Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Lệ Hằng và Stylist Trần Đạt trong tập 5 sẽ là thước đo đánh giá chính xác về kỹ năng trình diễn của hoa hậu H’Hen Niê. Với tư cách người đi trước tại Miss Universe, Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Lệ Hằng chính là những người hiểu rõ nhất các tiêu chí và tiêu chuẩn quan trọng trong cuộc thi. Á hậu Võ Hoàng Yến là thí sinh châu Á được đánh giá cao tại Miss Universe 2009, nổi tiếng với thần thái catwalk chuyên nghiệp và cô cũng là một trong những người mẫu đắt giá nhất hiện nay. 

Á hậu Lệ Hằng có kinh nghiệm tại Miss Universe 2016, phần trình diễn trang phục dân tộc “Nàng Mây” của cô đã để lại nhiều ấn tượng cho bạn bè quốc tế. Stylist Trần Đạt là người đã đồng hành cùng H’Hen Niê từ trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên anh có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục phù hợp giúp H’Hen Niê tự tin khi sải bước khi catwalk trên sân khấu.







Đoạn teaser đã hé lộ một vài phân cảnh thú vị trong tập 5, các khách mời không ngại “sửa lưng” H’Hen Niê khi theo dõi cô trình diễn catwalk trong trang phục dạ hội và trang phục dân tộc. Vì trước mắt vẫn còn 1 tháng để tập luyện, các khách mời là những ng đi trước ko ngại thẳng thắn góp ý, chỉnh sửa với mong muốn H’Hen Niê hoàn thiện mình nhất có thể.

Mặc dù nhận xét “Hen mang sắc đẹp khá là Tây, một làn da ngâm, vóc dáng body rất là hot, những bước catwalk của Hen có sự thu hút rồi” nhưng Á hậu Võ Hoàng Yến vẫn nhắc nhở “em bỏ cái tâm vô giùm chị chút xíu”, “lúc em thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, em tự tin hơn vậy nhiều lắm”. Võ Hoàng Yến cũng chính là cố vấn chuyên môn trong tập 2 “Tôi tự tin” chủ đề Catwalk ở chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Tại phần thi đó, H’Hen Niê vào Top 6 cuối cùng, trình diễn trang phục dân tộc và được Á hậu Võ Hoàng Yến khen ngợi vì năng lượng tự tin.






Á hậu Lệ Hằng khá “chặt chém” khi theo dõi H’Hen Niê trình diễn: “em đi hơi bị hiền quá, coi chừng giống chị là bị la đó”, “ý chỉ nói là em không đi có tâm đó”, thậm chí cô không ngại thẳng thắn góp ý “đi hết mình coi, chưa, nãy giờ ba bốn bộ chưa thấy gì, đi quải quải sao ấy”. Theo một diễn biến khác, khi đang trình diễn bộ trang phục dân tộc “Nữ quyền”, H’Hen Niê bất ngờ không giữ được thăng bằng khiến mọi người một phen hốt hoảng.

Những thử thách nào đang chờ đợi H’Hen Niê ở phía trước? Kỹ năng catwalk của cô có thật sự ổn? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 5 series “H’Hen Niê – Road to Miss Universe” sẽ lên sóng 20 giờ Chủ nhật, ngày 04/11/2018 trên Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Điều đặc biệt với series này là khán giả có thể tương tác lựa chọn chủ đề, đánh giá cho điểm và đặt ra thử thách cho H'Hen Niê trong các thử thách sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, một đại diện nhan sắc quốc gia hé lộ hành trình chuẩn bị của mình thông qua một series tương tác thực tế phát sóng định kỳ.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com