Đụng váy DAVID WONG, Nam Thư và Kelly tranh nhau gợi cảm

Trong lần “đụng độ” chiếc váy lộng lẫy và quyến rũ từ thương hiệu DAVID WONG, “kiều nữ làng hài” Nam Thư và cô nàng Kelly đều khiến mọi người ngẩn ngơ trước vẻ đẹp gởi cảm đầy cuốn hút.

Thời gian qua, thương hiệu DAVID WONG liên tục “phủ sóng” khi là lựa chọn của hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí. Đặc biệt phải kể đến hình ảnh của cô dâu Lan Khuê lộng lẫy và hạnh phúc trong những chiếc váy cưới từ thương hiệu “gây sốt” này.


Cũng bởi độ hot từ những thiết kế của DAVID WONG mang đến nên cũng không quá hiếm hoi khi các mỹ nhân cùng nhau “đụng hàng”. Mới đây, Nam Thư cùng Kelly bất ngờ cùng diện chiếc váy gợi cảm từ DAVID WONG.

Cả hai người đẹp cùng khoe hương sắc vô cùng cuốn hút từ những niềm cảm hứng ấn tượng. Thiết kế nổi bật bởi vẻ đẹp lấp lánh từ chất liệu đến những đường cắt tinh tế, táo bạo đầy nổi bật. Tất cả cùng khai thác những nét đẹp mới đầy nổi bật dành cho cả hai.


Nếu như Kelly mang đến vẻ đẹp quyến rũ nhưng có phần ngọt ngào thì “kiều nữ làng hài” Nam Thư lại thu hút bởi một chút kiêu kỳ, cá tính. Vẻ đẹp hòa quyện của thiết kế DAVID WONG với từng người đẹp cũng khác nhau chính là một câu chuyện mà những thiết kế cao cấp này mong muốn những người đẹp của mình.


Với thế mạnh khai thác những đường nét đẹp của người phụ nữ, DAVID WONG luôn biết mang đến những sức hút hàng đầu cho những thiết kế của mình. Có thể nói, với màn “đụng hàng” này thì Nam Thư và Kelly “bất phân thắng bại”, thuyết phục mọi ánh mắt từ thần thái riêng biệt của mình.


DAVID WONG luôn thấu hiểu hình ảnh của những người phụ nữ của mình. Ở đó luôn biết cách khai thác những vẻ đẹp mới đầy tinh tế, sang trọng dành cho những phong vị hàng đầu. Và ở thiết kế này chính là một sức hút đầy khai phá tuyệt vời, đáng chinh phục dành cho những cô gái cá tính kiêu sa.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com