Trấn Thành sung sướng khi Phương Anh “Sao Mai điểm hẹn” tái xuất

Giọng hát dày, trầm của Phương Anh "Sao Mai điểm hẹn" khiến MC Trấn Thành không khỏi kinh ngạc khi nhận ra thần tượng một thời của mình.

Bước ra từ cuộc thi "Sao Mai điểm hẹn" năm 2004, ca sĩ Phương Anh là một trong những cái tên được giới mộ điệu "săn đón" mạnh mẽ. Với chất giọng đặc trưng và khoảng giọng rộng đáng mơ ước, ca sĩ Phương Anh dần dần chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Suốt 10 năm ở ẩn để chu toàn cho gia đình, ca sĩ Phương Anh quyết định trở lại với con đường ca hát.


Trấn Thành thích thú khi Phương Anh tái xuất.

Thuộc quyền sở hữu của Ái Phương, ca sĩ Phương Anh thể hiện ca khúc "Em ơi Hà Nội phố" của nhạc sĩ Phú Quang. Giọng hát khó có thể lẫn vào đâu được, vừa cất giọng hát MC Trấn Thành không tránh khỏi kinh ngạc khi nhận ra thần tượng một thời của mình. Vẫn giữ vững phong độ dù nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Phương Anh khiến các khách mời phải nổi da gà từng cơn theo lời hát của người phụ nữ từng trải. 

Ái Phương và Trương Thế Vinh không ngớt lời khen dành tặng cho nữ ca sĩ Phương Anh. Bên cạnh đó, tình cảm của khán giả cũng dành cho nữ ca sĩ này vẫn còn rất nhiều và đạt số điểm bình chọn cao nhất trong lịch sử của chương trình - 97 điểm. Đánh bại được đối thủ nặng ký trong đội của Hứa Minh Đạt, Ái Phương và ca sĩ Phương Anh xuất sắc giành được chiến thắng tuyệt đối trong tập này./.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com