Ngọc Hân, Ngọc Anh, Ngọc Nữ rạng ngời tại sự kiện của PureSkin Hoàng Thành

Mới đây, cả 3 nàng Ngọc: Ngọc Hân, Ngọc Anh, Ngọc Nữ cùng xuất hiện với hình ảnh cuốn hút và thần thái rạng rỡ khi góp mặt tại buổi khai trương cơ sở 2 – PureSkin Hoàng Thành. Tại đây cả 3 có những chia sẻ xung quanh vấn đề làm đẹp cũng như thích thú trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, và sau hơn 1 năm thành công với cơ sở chăm sóc da công nghệ cao đầu tiên tại phố Đỗ Quang, PureSkin Laser Clinic chính thức khai trương cơ sở thứ 2 ở Hà Nội tại Hoàng Thành Tower (114 Mai Hắc Đế).


Tham dự buổi khai trương có sự góp mặt của Quý khách hàng của PureSkin, Đại diện các cơ quan báo chí, toàn bộ PureSkiners và các nhân vật nổi tiếng: Hoa hậu Ngọc Hân, nữ ca sĩ Ngọc Anh, người đẹp Ngọc Nữ,…


Có thể nói đây là dịp hiếm hoi mà bộ 3 “Tam Ngọc” có dịp đọ sức hút cùng nhau. Cả 3 người đẹp khoe nhan sắc cuốn hút rạng ngời, căng tràn sức sống và thích thú tham gia những trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với bí quyết giữ gìn hình ảnh ngày càng tươi mới, cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và cùng lựa chọn PureSkin để nhan sắc ngày càng ấn tượng, thu hút hơn nữa.




Buổi khai trương với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sự tham gia tương tác giữa các người đẹp và khách mời. Bữa tiệc được trang trí bằng laser và ánh sáng và các khách hàng được tham gia trải nghiệm thực tế ảo toàn bộ các dịch vụ của PureSkin.


Bên cạnh đó, các bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam của PureSkin giao lưu với khách mời về những ưu việt trong công nghệ chăm sóc da bằng laser. Những chia sẻ của người nổi tiếng về sản phẩm, dịch vụ của PureSkin cũng thu hút sự chú ý từ những tín đồ làm đẹp. Bởi là một nghệ sĩ, ai cũng có ý thức giữ gìn nhan sắc và hình ảnh của mình.

PureSkin được nhiều tín đồ làm đẹp yêu mến bởi nhiều điểm đặc biệt thú vị như: Công nghệ vượt trội, nguồn gốc rõ ràng, cạnh tranh về cả chất lượng và giá cả từ đó nơi đây đã tạo được niềm tin về những khách hàng trung thành và yêu mến.


Đã có hàng nghìn lượt khách đến với PureSkin và tin yêu lựa chọn PureSkin làm bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc da. Do đó, ngoài 2 cơ sở tại Hà Nội, PureSkin chuẩn bị khai trương cơ sở thứ 3 tại Quảng Ninh, và đang tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thành phố lớn khác trong cả nước để đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về chăm sóc sức khoẻ làn da một cách an toàn, chuyện nghiệp và hiệu quả nhất.

Nhân dịp khai trương, PureSkin trân quý dành cho khách hàng những ưu đãi như sự tri ân đối với niềm tin yêu của quý khách ngay tại buổi khai trương như trải nghiệm dịch vụ Thải Độc Sáng Da (SD)/Laser Tiêu Chuẩn (PLF)/Trẻ Hoá Da Ánh sáng (PPF) miễn phí, bao gồm cả tư vấn soi da theo công nghệ VISIA. Tặng ngay 30% GIÁ TRỊ TẤT CẢ các gói dịch vụ.

Bên cạnh đó thì tất cả các khách hàng của PureSkin sẽ nhận được những gói dịch vụ đáng trải nghiệm như: Gói 365 ngày Thải Độc Sáng Da không giới hạn giá 19.999.000đ: Quý khách được sử dụng dịch vụ Thải Độc Sáng Da trong 01 năm không giới hạn; Gói 10 ngày chăm sóc da Laser Tiêu Chuẩn (PureSkin Laser Facial) giá 4.999.000đ: Sử dụng tối đa 20 lần dịch vụ Laser Tiêu Chuẩn trong 10 ngày liên tiếp.

Ngoài ra, PureSkin có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho các Cô Dâu trong mùa cưới, các Golfers, đặc biệt là luôn có chương trình liên kết để chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ của các ngân hàng VP Bank, Tiên Phong Bank…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 1900 0666 96/ 024 6251 0514/ 092 338 9999




Địa chỉ tại Hà Nội:

– PureSkin Hoàng Thành Tower: Tầng 1, Hoàng Thành Tower, 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng.

– PureSkin Trung Hoà Nhân Chính: 3/71 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com