Kiến tạo tương lai tươi sáng cùng chương trình học bổng Sharing The Dream 2018

Với cam kết “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới”, SCG vừa công bố Chương trình học bổng mới nhất Sharing The Dream với phạm vi hỗ trợ dài hạn cho sinh viên trong suốt quá trình học tập tại bậc Đại học.



Năm nay, chương trình sẽ trao tặng 20 phần học bổng cho 20 bạn sinh viên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai và Bình Dương, nơi các đơn vị kinh doanh của SCG đang hoạt động. Trong những năm tới, tập đoàn sẽ cân nhắc mở rộng quy mô chương trình để mang lại nhiều lợi ích hơn cho các bạn sinh viên tại Việt Nam.

Mỗi suất học bổng Sharing The Dream 2018 bao gồm gói hỗ trợ tài chính trị giá 15 triệu đồng/năm và các hoạt động đào tạo kỹ năng khác do SCG tổ chức. Đặc biệt, chương trình sẽ theo sát và hỗ trợ các bạn trong suốt 4 – 5 năm đại học, tuỳ theo ngành học và các điều kiện nhất định, ví như yêu cầu về thành tích học tập qua các năm.

Hạn cuối nộp hồ sơ học bổng là ngày 11/11/2018 và lễ trao học bổng dự kiến diễn ra đầu tháng 12. Để biết thêm về chương trình, cách thức nộp và chuẩn bị hồ sơ, các bạn có thể tham khảo tại fanpage SCG - Passion For Better Vietnam (www.facebook.com/scgpassionforbettervn).

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com