Khả Hân - Khánh Vy ngang tài ngang sức giành giải nhất tuần

Thanh Bạch, Hồng Vân và Trịnh Kim Chi rơi nước mắt trước hoàn cảnh gia đình đáng thương của bé Bùi Gia Bảo. Ngoài ra, ba vị giám khảo và MC Đình Toàn còn đồng lòng bỏ tiền túi ra để tặng giải thưởng cho hai thí sinh đồng giải nhất Khả Hân và Khánh Vy.

Trong tập 4 Sao Nối Ngôi Nhí, trường hợp hi hữu xảy ra khi cả hai thí sinh Khả Hân và Khánh Vy cùng “ngang tài ngang sức” có tổng điểm là 39,80, đồng giải nhất tuần. Vì thể lệ chương trình chỉ có một giải nhất tuần duy nhất nên Thanh Bạch, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi và MC Đình Toàn đồng lòng trở thành “cổ đông” trong giải thưởng Ban giám khảo với trị giá 10 triệu đồng.

Không chỉ nhảy múa, Khả Hân còn thể hiện rất nhiều động tác khó trong tiết mục như xoay trên không hay lộn nhào. Với một đứa trẻ 6 tuổi, những động tác này khiến Khả Hân gặp nhiều rắc rối, nhất là trong quá trình tập chưa quen, bé thường bị chóng mặt dù đã về nhà nghỉ ngơi. Với sự trợ giúp của Hứa Minh Đạt, tiết mục khiến cho người xem nghẹn ngào cảm xúc trước tình cảm của hai cha con.

Phần dự thi thuyết phục hoàn toàn giám khảo Hồng Vân, cô nhận xét: “Nếu những lần trước cô chấm Khả Hân ở phần ứng xử thì hôm nay cô chỉ chấm phần tiết mục của con thôi. Đây là tập xuất sắc của Khả Hân tính đến thời điểm này”. Giám khảo Thanh Bạch dành nhiều lời khen về chuyên môn, anh cũng đồng cảm với những nỗ lực luyện tập của Khả Hân để có một tiết mục hay như vậy.


Ảnh 1/9Xem slide
Ban giám khảo


Ca sĩ Tuấn Hiệp lần đầu song ca cùng vợ - ca sĩ Thanh Nga và con gái Khánh Vy trong nhạc phẩm “Lời mẹ ru’ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tiết mục mang đến một không khí gia đình vô cùng ấm áp trên sân khấu Sao Nối Ngôi Nhí với bối cảnh người mẹ ngồi đan len, cha đi làm xa nơi công trường và bức màn chiếu bóng phía trong sân khấu diễn tả giai đoạn mang thai, sinh nở và chăm sóc con đầy gian khổ của người mẹ. Không chỉ mãn nhãn về phần xem, sự hoà giọng lúc bè, lúc phiêu của cả gia đình Khánh Vy làm tăng thêm sự lắng đọng cho tiết mục.

Giám khảo Thanh Bạch cảm nhận được tình cảm bao la của gia đình Khánh Vy, anh xúc động nói: “Tiết mục hôm nay ngắn gọn nhưng nó bao trùm được tình yêu thương. Hôm nay con rất rạng ngờ, hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của cha mẹ nên con hoàn toàn tự tin. Giọng rất đẹp của cha và mẹ bè phối cho con làm nên một điều mà chú Bạch nghĩ rằng đây sẽ là một khoảnh khắc rất đáng quý”.

Lần đầu tiên cả cha, anh hai và Bùi Gia Bảo đứng cùng trên sân khấu Sao Nối Ngôi Nhí để tái hiện lại câu chuyện của gia đình qua tiết mục “Thương cha”. Anh hai Gia Quý sẽ hoá thân thành người cha, một mình nuôi Gia Bảo khi mẹ em bỏ đi lấy chồng khác. Câu chuyện lấy nước mắt của rất nhiều khán giả bởi nét diễn rất thật của hai anh em, đặc biệt, khi Gia Bảo cất tiếng hát thể hiện ca khúc “Thương cha” của nhạc sĩ Điền Trọng Nguyên viết riêng cho hoàn cảnh của gia đình, cảm xúc như vỡ oà với cả người diễn và người xem.

Gia Bảo khiến Hồng Vân, Thanh Bạch và Trịnh Kim Chi nghẹn ngào rơi nước mắt. Trong khi giám khảo Trịnh Kim Chi vỡ oà không nói nên lời, Thanh Bạch nhận xét: “Gia Bảo diễn giống như một diễn viên chuyên nghiệp, khi con hát là lúc đầy cảm xúc vậy mà con nén lại được để không bị lạc tông, người lớn còn phải mấy chục năm kinh nghiệm mà con chỉ có 10 tuổi”. Gia Bảo nhận được 39,55 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

Có cùng số điểm với Bùi Gia Bảo, con gái nuôi biên đạo múa Hoàng Phi – Tô Anh Thư thể hiện tiết mục “Múa ballet đương đại” cùng với cha nuôi của mình. Tiết mục mang đến sân khấu hoành tráng với nhiều tấm vải lựa dựng lên cảnh sóng biển dữ dội có thể nuốt chửng cả con người. Tô Anh Thư đã dũng cảm vượt qua những con sóng dữ đó để tìm thấy cha nuôi trong nước mắt hạnh phúc. Tô Anh Thư nhận được 39.5 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

Mỗi đêm thi, Minh Nhật, Minh Quang đều mang đến những tiết mục đáng yêu, hấp dẫn. Trong tiết mục “Xiếc tạp kỹ”, cả hai cùng mang đến một rạp xiếc đầy màu sắc với những trò đẹp mắt như đi xe đạp nhỏ, xe đạp một bánh, xe đạp chồng người với số lượng lên đến 8 người trên 1 xe. Đặc biệt, phần giới thiệu đầy phong cách MC Thanh Bạch của Minh Quang cũng mang lại nhiều bất ngờ cho người xem.

Giám khảo Hồng Vân khen Minh Quang vô cùng duyên dáng trong vai trò MC. Trịnh Kim Chi tiết lộ từng học xiếc vào năm 7 đến 9 tuổi nên hoàn toàn không bất ngờ trước khả năng của hai anh em, tuy nhiên, chị lại là người hiểu rõ nhất và đồng cảm với những khổ luyện của người diễn viên xiếc bỏ ra để có được một tiết mục hoàn chỉnh trên sân khấu.

Y Bình tuần này mang đến một câu chuyện cảm động được lấy cảm hứng từ câu chuyện cậu bé lớp 5 nghèo bán bánh xèo nuôi mẹ tâm thần, bà ngoại già yếu, cậu bệnh tật. Tiểu phẩm “Vì mẹ là mẹ con” do nghệ sĩ Tô Thiên Kiều viết tặng Y Bình. Qua vai diễn lần này, Y Bình ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả hơn, khi càng ngày càng có giọng hát ngọt ngào và diễn xuất cũng càng chín mùi. Giám khảo Thanh Bạch cho rằng Y Bình có tố chất của một đào thương, trong khi đó, giám khảo Trịnh Kim Chi cũng rất mê giọng hát của thí sinh người Ê Đê hát cải lương này. Tiết mục của Y Bình nhận được 39,10 điểm, xếp thứ 3 trong đêm thi.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com