Trấn Thành "bối rối" trước chàng rể Hà Nội đẹp trai như tài tử Hàn Quốc

Chàng rể Hà Nội điển trai như tài tử Hàn Quốc – Thành Đức đã xuất hiện trong tập 13 Đại Chiến Kén Rể và là chàng rể cuối cùng kết lại chủ đề “Thanh Xuân”.

Sự xuất hiện của Thành Đức khiến các cô gái ngẩn ngơ, đặc biệt, cô gái đến từ gia đình số 4 đã cảm thấy phải lòng anh chàng này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xuất hiện với ngoại hình thư sinh, chàng rể Thành Đức như khẳng định độ hấp dẫn của con trai Việt không hề kém cạnh các “oppa” trong phim Hàn Quốc mà các chị em vẫn thường hâm mộ. Ngay cả MC Trấn Thành cũng có chút nhầm tưởng khi Thành Đức xuất hiện.


Vừa tốt nghiệp cử nhân tại trường Đại học Kinh Doanh – Công Nghệ Hà Nội, Thành Đức hiện đang quản lý công việc kinh doanh cho công ty của gia đình và kiêm thêm tư vấn về marketing cho sàn chứng khoán. Bên cạnh đó, chàng rể này còn là con trai cả trong trong một gia đình có truyền thống hiếu thảo, kính trên nhường dưới và đó cũng là lý do anh đến với Đại Chiến Kén Rể mong tìm được một cô gái biết yêu thương và chăm sóc cho gia đình.


Thành Đức cũng thừa nhận bản thân là một người sống nội tâm và đến giờ chỉ mới trải qua hai mối tình gà bông từ thời cấp ba. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Thành Đức cho rằng bản thân đã có được những điều kiện cần và đủ để sẵn sàng cho một mối quan hệ mới lâu bền và trách nhiệm.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com