NSND Hồng Vân không cầm nước mắt vì tiết mục của đạo diễn Minh Nhật

Kịch phẩm về tình mẹ này khiến khán giả và các nghệ sĩ giám khảo cũng không ngăn nổi nước mắt vì xúc động.

Trong tập 10 của chương trình 'Kịch cùng Bolero 2018' mùa 2, đạo diễn trẻ Minh Nhật đã khiến khán giả và các vị ban giám khảo, đặc biệt là NSND Hồng Vân không kìm nổi nước mắt với kịch phẩm 'Lá mùa thu' của mình.

Cụ thể, kịch phẩm này nói về tình yêu thương con vô bờ bến của bà Sứ (NSƯT Kim Xuân) với người con trai là Minh (Công Danh). Mở đầu là khung cảnh tại nhà bà Sứ, người mẹ vô cùng vui mừng vì cuối cùng đã được đoàn tụ với con sau 5 năm Minh đi du học nước ngoài. Nhưng khi Minh trở về và dẫn theo người bạn gái, bà mẹ này lại kìm lòng nói muốn con lập gia đình và ra ở riêng vì không muốn con trai bị khó xử sau khi nghe được ý định muốn Minh lên thành phố phát triển sự nghiệp của con dâu 'tương lai'. 

Vở kịch có sự tham gia của NSƯT Chiều Xuân.
Tuy nhiên, sau khi lên thành phố, người con trai và con dâu bị cuốn vào guồng quay của công việc mà quên mất người mẹ đang ngày càng bị mất trí nhớ của mình đang mòn mỏi chờ mong họ nơi quê nhà. Cuối cùng, khi trở về, Minh đau lòng phát hiện mẹ mình đã thực sự quên mất mình mà nhận một hình ma nơ canh vốn gắn bó với anh từ nhỏ làm con.

Vở kịch của đạo diễn Minh Nhật đã khiến nghệ sĩ Thanh Hằng đã không cầm được nước mắt. Trong khi đó, NSND Hồng Vân sau nhiều lần cố kìm nén cảm xúc nhưng cuối cùng nữ nghệ sĩ cũng đã khóc và cho biết bị nhói tim trước diễn xuất xuất thần của NSƯT Kim Xuân trong vai người mẹ. Đồng thời, không ngừng dành lời khen cho đạo diễn Minh Nhật, nữ nghệ sĩ cho biết không có điểm nào để bắt lỗi anh được, bởi kịch phẩm không dư không thiếu 1 điều gì, thậm chí còn giăng bẫy cảm xúc cả những người trong nghề như nữ nghệ sĩ.
Đạo diễn trẻ Minh Nhật.
"Đặc biệt chi tiết khiến cô bị sốc là đoạn bà mẹ ôm ma nơ canh. Diễn xuất của chị Kim Xuân khủng khiếp, khi mời được chị Kim Xuân cho vai bà mẹ là con đã thành công đến 90% vở kịch. Con xử lý không gian quá thông minh, cảnh lá rơi tiêu điều rất đúng tâm trạng của người mẹ, lại rất “ăn” với chi tiết đầu tiên người mẹ nhặt không sót 1 bông sứ nào. Cô ngăn mấy lần nhưng không nổi phải òa khóc. Tương lai, chắc chắn con là đạo diễn cứng cựa”. 

Không chỉ ghi điểm xuất sắc nhờ kịch bản sâu sắc, phần dàn dựng bối cảnh sân khấu kết hợp hiệu ứng màn hình led ấn tượng, thay đổi liên tục theo nhiều không gian và thời gian, đạo diễn Minh Nhật còn mang đến nhiều cảm xúc cho người xem khi lồng ghép khéo léo vào vở kịch các ca khúc Hoa sứ nhà nàng, Đèn khuya....

Với vở kịch xuất sắc mang đến nhiều cảm xúc, đạo diễn Minh Nhật đã nhận được số điểm cao nhất là 29,75, giúp anh trở lại vị trí dẫn đầu trong tập 10 sau nhiều lần rơi xuống vị trí cuối bảng và có nguy cơ phải chia tay chương trình trong những tập gần đây.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com