Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hải Triều “trở thành một cặp” trong dự án âm nhạc #NDTT Come Back

Xuất hiện trở lại với showbiz Việt trong vài tháng gần đây, nam ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm từng nhiều lần “úp mở” về việc hợp tác cùng một số nghệ sĩ trẻ trong dự án dánh dấu sự trở lại #NDTT Come Back của mình. Và cái tên đầu tiên đã được anh chia sẻ với khán giả: diễn viên Hải Triều.

Diễn viên Hải Triều là một trong những diễn viên trẻ tài năng trong làng giải trí Việt Nam đang được rất nhiều khán giả yêu mến trong thời gian gần đây. Không chỉ “chuyên trị” thể loại hài mà Hải Triều còn vào vai rất ngọt khi được giao hóa thân những vai diễn bi và mang nhiều tâm trạng. Đặc biệt, nhờ ngoại hình trắng trẻo, vóc dáng mảnh mai mà Hải Triều còn sở hữu khả năng giả gái rất hoàn hảo, giúp anh được rất nhiều nhà làm phim, đạo diễn để mắt đến và chọn vào những vai diễn cần khả năng giả gái điêu luyện, hay thậm chí là những nhân vật mang giới tính là nữ 100%.


Đó cũng chính là lý do khi khởi động dự án #NDTT Come Back và cần có một “nữ diễn viên” cùng mình tạo nên một “cặp đôi” trong chuỗi MV sẽ ra mắt trong thời gian tới, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã gửi lời mời đến cho Hải Triều. Nam ca sĩ từng đoạt giải cao nhất của Sao mai – Điểm hẹn 2012 cho biết anh cảm thấy rất vui vì Hải Triều đã nhận lời tham gia dự án này của mình. Với riêng anh, việc đóng cặp cùng Hải Triều là một trải nghiệm rất thú vị mà anh chưa từng trải qua, bởi từ trước đến nay Nguyễn Đình Thanh Tâm hiếm khi thực hiện những dự án hay các MV có nội dung mang màu sắc lãng mạn và đầy tình cảm như lần này.


Song song với việc công bố danh tính của khách mời đầu tiên là Hải Triều, Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng hé lộ kèm theo một teaser “nho nhỏ” với một vài cảnh quay ngắn để nhá hàng cho một MV trong dự án lần này. Dù nội dung của teaser chỉ khoảng nửa phút nhưng cũng đủ để cho khán giả cảm nhận được sự trau chuốt và quyết tâm của Nguyễn Đình Thanh Tâm dành ra cho dự án lần này.



Từ chất nhạc, hình ảnh cho đến kịch bản đằng sau mỗi MV của dự án này đều được Nguyễn Đình Thanh Tâm cùng ê-kíp dày công suy nghĩ, chỉnh sửa và thực hiện trong suốt nhiều tháng trời để đi đến chỗ hình thành. Anh rất mong sự trở lại của mình lần này không chỉ giúp cho bản thân có được một màu sắc tươi mới hơn mà còn góp phần mang đến một làn gió thú vị trong làng nhạc Việt, giúp khán giả có được những giây phút thả mình vào sự lãng mạn, ngọt ngào và thêm quý trọng hơn những giá trị tuyệt đẹp của cuộc sống, đặc biệt là tình yêu.



Ca khúc được Nguyễn Đình Thanh Tâm sử dụng trong teaser hé lộ tên tuổi khách mời Hải Triều lần này chính là Anh sẽ trở về, một bản pop ballad mà Nguyễn Đình Thanh Tâm rất tâm đắc và xem nó như “hạt nhân” của dự án trở lại này. Khán giả khi lắng nghe ca khúc chắc hẳn sẽ cảm nhận được sự sâu lắng, da diết, đầy tình cảm mà Nguyễn Đình Thanh Tâm gửi gắm trong đó, đồng thời cũng thể hiện được sự chín chắn, trưởng thành hơn của Nguyễn Đình Thanh Tâm, khác rất xa so với Nguyễn Đình Thanh Tâm nổi loạn và gai góc của ngày xưa.


Bên cạnh teaser dự án, Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng hé lộ một vài hình ảnh hậu trường của diễn viên Hải Triều trong quá trình tham gia dự án. Nam ca sĩ chia sẻ, anh khâm phục Hải Triều vì Hải Triều là một diễn viên trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết và đặc biệt là rất hài hước, sự có mặt của Hải Triều trên trường quay lúc nào cũng khiến cho ca ê-kíp phải cười thật to và có những giây phút vô cùng thư giãn, thoải mái. Anh hy vọng khi khán giả thưởng thức những MV trong dự án lần này với sự góp mặt của Hải Triều cũng sẽ có được những giây phút vui vẻ quý giá như thế, bởi anh tin rằng trong cuộc đời này không gì quý giá hơn là niềm vui và những nụ cười.

Bên cạnh Hải Triều, sẽ còn một khách mời khác cũng hứa hẹn gây bất ngờ khi góp mặt trong dự án #NDTT Come Back lần này, Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ tiếp tục hé lộ với khán giả trong thời gian sắp tới.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com