Hoa hậu Vũ Loan chủ thuơng hiệu LoanCharm-Spa đồng hành cùng chương trình thiện nguyện Nghĩa Tình Lai Châu

Vừa qua, hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 tham dự hành trình thiện nguyện mang tên “Nghĩa tình Lai Châu”, tiếp thêm nguồn động lực cho những hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn thiện nguyện Nghĩa tình Lai Châu gồm có Hoa hậu Vũ Loan, nhóm Hoa sen trắng, Ceo 125, Loancharm Spa, Công ty Minh Tâm, Công ty Trà Việt Anh, Ceo 24, chung cư Thăng Long number cùng các mạnh thường quân cùng san sẻ với bà con tại xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu và các em học sinh của trường Nậm Manh.

Mặc dù đường tới xã Nậm Manh xa xôi, đường sá giao thông ở khu vực còn nhiều hạn chế, song tấm chân tình hướng tới bà con nơi đây đã giúp xóa đi sự mệt mỏi của chuyến đi dài.

Hoa hậu Vũ Loan cũng bộc bạch thêm: ” Mỗi lần nhìn thấy những em nhỏ vùng cao bé nhỏ, bảy, tám tuổi mà chỉ bé bằng bạn bốn, năm tuổi dưới xuôi, nhìn thấy cụ già neo đơn trong căn nhà thiếu thốn thì bạn sẽ cảm nhận được ý nghĩa của việc làm này rút ngắn đi mọi khoảng cách”.

Trong chuyến hành trình này, đoàn đã mang tới 100 phần quà cho các em nhỏ và 100 phần quà dành tặng các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đoàn cũng vui mừng khi nhận được sự ủng hộ, tiếp đón tận tình của cán bộ xã và ban giám hiệu nhà trường Nậm Manh.

Đoàn thiện nguyện cũng hi vọng sự quan tâm, san sẻ của mình sẽ là động lực để bà con nơi đây, đặc biệt là các em nhỏ nỗ lực hơn trong cuộc sống, cảm nhận được sự ấm áp từ tấm lòng chân thành muốn sẻ chia.

Dưới đây là những hình ảnh ý nghĩa của chuyến thiện nguyện ” Nghĩa tình Lai Châu”:


Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com