Á hậu Thanh Trang diện cây hồng của NTK Lê Thanh Hòa nổi bật tại sự kiện

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Hà Nội, Á hậu Thanh Trang diện cả 'cây hồng' nổi bật do NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đọ sắc bên dàn mỹ nhân Việt.

Là một tín đồ thời trang ưa chuộng các sản phẩm của Lê Thanh Hòa, Á hậu Thanh Trang tiếp tục lựa chọn cho mình một thiết kế màu hồng lạ mắt để tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm – một chặng đường của NTK Lý Minh Tuấn.

Á hậu Thanh Trang

Với chiều cao 1m74 cùng body gợi cảm, Thanh Trang luôn biết cách tôn sắc vóc bằng kinh nghiệm thời trang mà cô có được. Trang phục màu hồng dễ khiến người mặc sến sẩm, kém sang thế nhưng Á hậu các quốc gia 2017 quyết định 'chơi trội' với cách phối đồ tinh tế cùng kiểu tóc tối giản mang đến sự sang trọng. Cô nàng chọn cho mình đôi giày đế vuông tiệp màu khá bắt mắt với bộ trang phục. Với màu sắc nổi bật, Á hậu Thanh Trang trở thành tâm điểm sự kiện thu hút sự chú ý của mọi người.



Tại sự kiện, ngoài việc chúc mừng nhân vật chính là NTK Lý Minh Tuấn, Thanh Trang có dịp đọ sắc cùng Á hậu biển Ngọc Huyền, Hoa hậu biển Kim Ngọc, đặc biệt là Á hậu Khánh Phương. Trong làng giải trí Việt, Thanh Trang – Khánh Phương luôn được nhắc đến trong danh sách những mỹ nhân gợi cảm với số đo vòng ba 100 cm. Đây là lần đâu tiên hai người đẹp có dịp hội ngộ nhau tại một sự kiện.



Nếu Thanh Trang chọn cho mình thiết kế đơn giản, sang trọng với chất liệu trơn hợp mốt, thì Khánh Phương mặc chiếc váy dạ hội cầu kỳ khoe vòng 1 nóng bỏng. Á hậu biển Ngọc Huyền cũng có dịp khoe nhan sắc xinh đẹp của mình với thiết kế đỏ quyến rũ. Cô nổi bật với chiều cao 1m75 cùng gương mặt mang vẻ đẹp hiện đại.



Sau sự kiện, Á hậu Thanh Trang sẽ quay trở lại TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp ‘siêu vòng 3’ vừa nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu các quốc gia 2018 tại Trung Quốc vào tháng 12 tới.


Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com