Ngày hội Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt

Sau chặng đường xuyên Việt kéo dài 31 ngày (25/06/2018 – 26/07/2018) vượt qua hơn 4.000km với nhiều cung bậc cảm xúc, trao tặng hơn 300.000 cuốn sách quý đổi đời đến thanh niên, các trường đại học, thư viện, các chiến sỹ quân đội và cộng đồng trên khắp mọi miền đất nước từ TP. Hồ Chí Minh, đến Hà Nội, lên Lào Cai, về lại Tây Nguyên, miền Đông Nam Bộ và đi đến điểm tận cùng đất mũi Cà Mau, “Hành Trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” tổ chức Ngày Hội tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 04 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp. HCM) từ 9g00 đến 22g00 ngày 11/8/2018 tới.

Đây là hoạt động đặc biệt nhằm chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những điều đặc biệt, khác biệt và ấn tượng của hành trình 31 ngày trao tặng sách quý đổi đời xuyên Việt của Hành Trình Từ Trái Tim, và công bố kế hoạch hành động trong thời gian tới của Hành Trình Từ Trái Tim. Ngày Hội có sự đồng hành của nhiều nhân vật ảnh hưởng và các người đẹp, hoa hậu, á hậu cũng như các ca sỹ nổi tiếng cùng tham gia.


Ngày Hội Hành Trình Từ Trái Tim trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đến hơn 5.000 thanh niên, học sinh sinh viên, các trường Đại học, Cao đẳng cộng đồng, các chiến sĩ, thanh niên quân đội và 24 thư viện của 12 quận huyện Tp. Hồ Chí Minh. Đây là những cuốn sách quý đổi đời thuộc 5 đầu sách đầu tiên trong 100 đầu sách của Tủ sách nền tảng đổi đời và là những cuốn sách kinh điển gối đầu giường của nhiều thế hệ trẻ, của những người nổi tiếng trên thế giới, kể về bài học thành công của các quốc gia, tổ chức và các cá nhân trên thế giới gồm: Quốc gia khởi nghiệp (Saul Singer và Dan Senor), Đắc nhân tâm (Dale Carnegie); Nghĩ giàu, làm giàu (Napoleon Hill); Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách (Chung Ju Yung) và Khuyến học (Fukuzawa Yukichi).

Cùng hoạt động trao tặng những cuốn sách quý, Ngày Hội Hành Trình Từ Trái Tim diễn ra chương trình giao lưu, ký tặng và chia sẻ các bài học thành công từ những cuốn sách quý cùng các người đẹp đồng hành như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Trương Thị May, Người đẹp Ngọc Trân, Người đẹp Lan Hương, Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân, Người đẹp Đào Hà.


Đồng thời, Ngày Hội Hành Trình Từ Trái Tim chính thức công bố tiếp tục triển khai các chương trình tại các trường Đại học, cao đẳng trên toàn quốc, trao tặng hàng trăm ngàn cuốn sách quý cho sinh viên và thực hiện các chương trình trao tặng sách cho thanh niên quân đội cùng các chiến sỹ công an nhân dân… Bên cạnh đó, Hành Trình Từ Trái Tim sẽ phối hợp cùng các đơn vị, Sở ban ngành như: Hội Liên Hiệp Thanh Niên, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, Vụ Thư Viện – Bộ Văn hóa Thông tin Du lịch, Trung tâm BSA và các CLB của cộng đồng… trao tặng những cuốn sách quý đổi đời cho các bạn trẻ, thư viện, trường học, cũng như hỗ trợ, đồng hành triển khai cùng các đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”, “Đổi mới sáng tạo khởi nghiệp 2018”, “Phát triển văn hóa đọc tại Nhà văn hóa & Thư viện các tỉnh thành 2017 – 2022”… Đặc biệt, thông qua Ngày Hội, Tập đoàn Trung Nguyên Legend công bố đẩy mạnh triển khai phát triển Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời với các hoạt động Hợp tác với các đơn vị NXB Trí Việt, NXB Trẻ, NXB Alphabooks, NXB Y học, Công ty sách Bách Việt, NXB Omega Plus, Doanh nghiệp sách Thành Nghĩa, Nhà sách Khai Tâm… để ra mắt những đầu sách mới trong 100 đầu sách của Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời: Khác biệt hay là chết (Al Ries & Laura Ries), Dấu ấn Thương hiệu (GS. Tôn Thất Nguyễn Thiêm), Tương Lai của Quyền Lực (Joseph S.Nye.Jr), Quân vương (Nicolo Machiaelli), Thuật Gây ảnh hưởng (Hoàng Xuân Việt), Từ Tốt đến Vĩ đại (Jim Collins), Phật học tinh hoa (Thu Giang - Nguyễn Duy Cần), Sự tiến hóa của Vật lý (Albert Einstein), Chiến tranh tiền tệ (Song Hongbing), Âm dương và triết lý vô song (Ohsawa) trong năm 2018, cũng như chuẩn bị triển khai Tủ Sách Khởi Nghiệp dành cho Thanh Niên.

Bên cạnh những hoạt động về sách, Ngày Hội Hành Trình Từ Trái Tim tạo nên những không gian trải nghiệm đặc biệt, khác biệt và duy nhất. Nổi bật là không gian Triển lãm ảnh “Những khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” đem đến những cảm xúc ấn tượng, thú vị với những hình ảnh xúc động, những câu chuyện khó quên trong 31 ngày xuyên Việt của Hành trình đã qua. Không chỉ tri ân những cá nhân, tập thể, đơn vị đồng hành, Triển lãm sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng, niềm tự hào đồng hành cùng Hành trình đến cộng đồng. Đồng thời, một không gian lớn của Ngày Hội dành cho bạn trẻ trải nghiệm những chiếc xe đặc biệt – khác biệt – duy nhất đã chuyên chở những cuốn sách quý đổi đời trên chặng đường hơn 4.000km khắp mọi nẻo đường đất nước. Bên cạnh đó, Ngày Hội còn dành riêng các không gian trải nghiệm bộ tuyệt phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend cùng nhiều hoạt động hấp dẫn tại đêm hội với sự đồng hành của hai ngôi sao âm nhạc Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh cùng những ca sỹ trẻ khác.


Ngày hội Hành trình Từ Trái Tim với hàng loạt hoạt động trải nghiệm đặc biệt – khác biệt – duy nhất đánh dấu một chặng đường mới của Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt. Đây là Hành trình dài hạn với mục tiêu kiến tạo độ lớn khát vọng cho quốc gia, Lập Chí cả cho thanh niên, tạo dựng Khát vọng Vĩ đại cho thế hệ rường cột; kiến tạo Trí huệ, sự Minh triết và toàn kết nhằm chuyển hóa sức mạnh tinh thần thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo dựng sức mạnh của quốc gia. Bởi nhiệt huyết khi kết tinh cao độ sẽ trở thành Chí Cả Dẫn Dắt, thành Khát Vọng Vĩ Đại, và muốn đạt Trí Tuệ thì phải tự thân trau dồi, đào luyện miệt mài, khi ấy vận mệnh của mỗi con người và toàn quốc gia hẳn sẽ đổi thay. Từ năm 2018 – 2023, Hành Trình Từ Trái Tim cam kết tiếp tục triển khai trao tặng 200 triệu cuốn sách quý đổi đời đến hệ thống Thư viện các cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội, trung tâm văn hóa quận, huyện, thị trấn, phường, xã, các hộ gia đình, thanh niên, học sinh sinh viên, các trường Đại học, Cao đẳng cộng đồng, các chiến sĩ, thanh niên quân đội… trên khắp mọi miền đất nước trong 5 năm tới với ngân sách ước tính cần có là 5 tỷ USD.

Để đạt được mục tiêu đó, Hành trình rất cần sự chung sức, đồng hành của những tấm lòng Thiện lành, những trái tim rộng mở để Hành trình sớm tiếp tục đi xa hơn nữa, lan tỏa tri thức đến nhiều người ở khắp mọi nơi mà Hành trình hướng tới, cùng nhau tạo dựng một khát vọng vĩ đại cho thanh niên Việt, cũng chính là khát vọng vĩ đại cho quốc gia như thông điệp của Nhà sáng lập – CHỦ TỊCH Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ: “Sự Hùng mạnh của một Quốc gia phụ thuộc vào ba thành tố căn bản: 1- Độ lớn của Khát vọng, Chí hướng của Quốc gia; 2- Trí huệ, sự Minh triết của Quốc gia; và 3- Sự đoàn kết toàn diện của Quốc gia!”

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com