Kịch cùng Bolero 2018: Đạo diễn Minh Nhật và Thái Kim Tùng thi nhau "đốn tim" khán giả

Chỉ mới phát sóng tập đầu tiên vào tối 9/7, nhưng Kịch cùng Bolero 2018 đã cho thấy sức hấp dẫn, đáng xem của mùa thứ 2 với tài năng và sáng tạo nghệ thuật của các đạo diễn trẻ.

Với chủ để “Tuổi trẻ không bao giờ trở lại”, đạo diễn Minh Nhật mang đến vở kịch "Thanh xuân của mẹ" do anh đạo diễn và viết kịch bản. Đó là câu chuyện cảm động về tình yêu giữa ông Nghĩa và bà Hồng. 2 diễn viên đóng vai ông Nghĩa, bà Hồng lúc về già là NSƯT Mạnh Dung và Thanh Dậu, diễn xuất của cả hai đã đẩy cảm xúc của vở kịch lên đến tận cùng, nhất là chi tiết NSƯT Mạnh Dung kéo xe xích lô đưa bà Hồng rời khỏi chỗ cũ và bà đã trút hơi thở trên chiếc xe ấy, khán giả đã không cầm được nước mắt.... Cùng với câu chuyện cảm động, các diễn viên trong vở kịch đã thể hiện các ca khúc Bolero ngọt ngào như: Tình nghèo có nhau (sáng tác Đài Phương Trang), Gõ cửa trái tim (Vinh Sử), Tình đời (Minh Kỳ - Vũ Chương), Tình lỡ (Thanh Bình). Tiết mục của đạo diễn Minh Nhật nhận được số điểm cao nhất đêm đầu tiên: 29 điểm.



Tiết mục của đạo diễn Minh Nhật

Tác phẩm của đạo diễn Thái Kim Tùng mang tên "Tà dương sau đồi lộng gió" do anh dàn dựng, kịch bản của Trần Mỹ Trang. Vở kịch là câu chuyện tình yêu dang dở của Triết (Trung Dũng) và Hà (Hoài Thương). Vở kịch được Thái Kim Tùng dàn dựng với tiết tấu nhanh, nhiều cảm xúc và lời thoại của nhân vật Triết và Hà khá hay khiến khán giả hồi hộp theo dõi diễn biến của câu chuyện tình trắc trở. Một ưu điểm nữa của Thái Kim Tùng đó là anh xử lý nhạc rất hợp lý với các ca khúc Bolero đưa vào rất tự nhiên và phù hợp về nội dung như: Đà lạt hoàng hôn (sáng tác Minh Kỳ - Dạ Cầm), Nhật ký hai đứa mình (Anh Bằng – Trúc Ly), Phút cuối (Lam Phương)… Tuy nhiên, Thái Kim Tùng cũng gây tranh cãi với các giám khảo. Tác phẩm của đạo diễn Thái Kim Tùng nhận được số điểm 27.



Tiết mục của đạo diễn Thái Kim Tùng

Đạo diễn Thùy Dương sinh năm 1985, từng học khoa diễn viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô đến với Kịch cùng Bolero để thử sức sáng tạo của mình trong dàn dựng. Tác phẩm của Thùy Dương mang tên "Người đàn ông tôi yêu" xoay quanh 3 người bạn học là An (Phúc An), Long (Lạc Hoàng Long) và Cường (Đinh Quốc Cường). Tiết mục sử dụng các ca khúc: Lưu bút ngày xanh (sáng tác Thanh Sơn), Trong tầm mắt đời (Tú Nhi), Khi đã yêu (Nguyễn Văn Đông), Không giờ rồi (Vinh Sử), Ăn năn (sáng tác HoàngTrang). Tiết mục của đạo diễn Thùy Dương nhận được 26 điểm.


Tiết mục của đạo diễn Thùy Dương


Ban giám khảo

Sau tập ra mắt đầu tiên, khán giả đang háo hức chờ đợi màn trình làng của 3 đạo diễn còn lại trong tập 2 là đạo diễn Bảo Châu, đạo diễn Như Huỳnh và đạo diễn Minh Tuấn. Chương trình Kịch cùng Bolero 2018 do đài truyền hình Vĩnh Long và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất. Chương trình phát sóng định kỳ vào lúc 21h thứ Hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com