Diễn Viên, Siêu Mẫu Đoàn Thanh Tài Khoe Vẻ Nam Thần Trên Sàn Diễn Thời Trang Men’s Night

Sau một thời gian dài tập trung cho các dự án phim ảnh, kinh doanh và các mảng nghệ thuật khác, Đoàn Thanh Tài đã quay lại với sàn diễn trong show thời trang Men’s Night – Thời trang và cuộc sống vừa qua.

Đoàn Thanh Tài là nam diễn viên với ngoại hình sáng sân khấu, khả năng diễn xuất nổi bật, được công chúng biết đến qua nhiều vai diễn: Báu – Dốc Sương Mù, Dũng – Ngày Hôm Qua, Thanh Nhàn – Vết Sẹo, Nguyễn Phùng – Con Gái Chị Hằng…

Anh cũng tích cực hoạt động trên các sân khấu kịch tại Tp.HCM, nhiều nhất là Sân Khấu Hoàng Thái Thanh. Anh luôn được hai nghệ sỹ Ái Như và Thành Hội tin tưởng giao những vai diễn quan trọng: Chờ – Bao giờ sông cạn, Điệp – Lan và Điệp, Quách Phú Thành- Rau Răm Ở Lại và gần đây anh tạo được ấn tượng mạnh với vở diễn Hồi Xưa Biển Ngọt vai Sáu Thôn, với vai diễn này đã giúp Anh được đề cử Nam diễn viên chính giải Mai Vàng.

Sau khi lên ngôi Nam vương, diễn viên Đoàn Thanh Tài đã liên tục được mời đến hàng loạt sự kiện lớn, làm người mẫu, mc và Giám khảo các cuộc thi nhan sắc. Gần đây nhất anh đã sang Mỹ ngồi “ghế nóng” cho cuộc thi Hoa hậu Ms Vietnam Beauty International Pageant mang tầm cỡ Quốc tế.

Độc giả ngắm những hình ảnh mới nhất của diễn viên Đoàn Thanh Tài trên sàn diễn Show Men’s Night tối qua:



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com