Việt Hương bất ngờ tiết lộ "yêu" Sơn Tùng M-TP trong Ca Sĩ Bí Ẩn

Trong Ca Sĩ Bí Ẩn tập 14, Việt Hương khẳng định trong những nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam, nữ danh hài yêu Sơn Tùng nhất vì tài năng của chàng trai này khiến tất cả nghệ sĩ trong chương trình đều bất ngờ vì câu nói ấy.

Có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và khả năng ca hát sẵn có, Sam và Trương Thế Vinh tự tin ngay giây phút đầu tiên bước ra sân khấu. Vốn linh hoạt và duyên dáng trên sân khấu, Sam và Trương Thế Vinh nhanh chóng bắt kịp nhịp điệu của chương trình và liên tục đưa ra những bình luận “khó đỡ”. Trong mỗi tập của “Ca sĩ bí ẩn”, khán giả đều được đến với những điều bất ngờ mà chương trình mang đến. Trong tập 15, điều bất ngờ đến ngày từ thành viên đội nhà Việt Hương khi tiết lộ mình là một fan “cứng” của ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP.

Với phần dự thi của thí sinh thứ 2, một trong những ca khúc đình đám của chàng ca sĩ tài năng Sơn Tùng M-TP được nổi lên. Phía sau lớp mặt cùng giai điệu da diết của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”, nam thí sinh liên tục “thả thính” danh hài Việt Hương. Vừa kết thúc phần trình diễn, Việt Hương liền có đôi lời nhắn nhủ và thổ lộ lời yêu đến với Sơn Tùng M-TP.


Ảnh 1/9Xem slide
Việt Hương - Chí Tài


Với mức độ phủ sóng và tài năng của Sơn Tùng bất cứ ai cũng không thể phủ nhận, đến cả danh hài Việt Hương cũng phải mượn sóng truyền hình “Ca sĩ bí ẩn” để thổ lộ những điều này. Việt Hương khẳng định trong những nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam, nữ danh hài yêu Sơn Tùng nhất vì tài năng của chàng trai này khiến tất cả nghệ sĩ trong chương trình đều bất ngờ vì câu nói ấy. Éo le thay, ca khúc ấy vang lên với phần thể hiện của nam thí sinh này khiến danh hài Việt Hương “ngã ngửa” vì độ lầy của anh ấy.

Chưa ngừng lại ở đó, Puka tiếp tục thể hiện khả năng ca hát của mình khi hát lại ca khúc “Người lạ ơi”. Trong phần thể hiện của nữ thí sinh đầu tiên, mọi người đều trầm trồ khen ngợi bởi ngoại hình sáng sân khấu và phong cách biểu diễn giống ca sĩ. Tất cả nghệ sĩ trong chương trình đều khẳng định cô ấy là ca sĩ nhưng riêng với Puka thì không. Nữ diễn viên Puka liền phản bác vì chính cô nàng cũng có thể biểu diễn và hát được như vậy.

Không ngần ngại, Puka sử dụng khả năng thẩm thấu âm nhạc của mình hát và biểu diễn như một ca sĩ thực thụ. Vừa hát được 1 đoạn, Việt Hương và Sam phải “bái phục” trước khả năng âm nhạc của Puka. Bên cạnh đó, ca sĩ Akira Phan lần đầu trở lại sau quãng thời gian dài vắng bóng. Hai diễn viên Quách Ngọc Tuyên và Dũng Nhí quyết định lấn sân sang ca hát khiến Việt Hương và Chí Tài “hoảng hồn”. “Ca sĩ bí ẩn” tập 15 phát sóng lúc 21h thứ Hai (04/06) trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com