Ngọc Huyền: "Nếu được chọn lại, tôi sẽ yêu Kim Tử Long"

Tuần này, “Người Bí Ẩn” tập 9 trở lại với sự tham gia của hai giọng hát vàng ròng của dòng nhạc cải lương Việt Nam: Kim Tử Long và Ngọc Huyền. Mặc dù phải đối đầu với nhau tại chương trình “Người Bí Ẩn” nhưng đội nhà Hoài Linh – Việt Hương vẫn không giấu được sự ái mộ đến hai nghệ sĩ Kim Tử Long và Ngọc Huyền. Tập 9 sẽ được phát sóng vào 20h30, Chủ Nhật (03.06) trên HTV7.

Tiếng hát của cô Phương Huệ và Kim Hà khiến hai đội nệ phục 

Tạm gác ước mơ tấn công showbiz Việt sau bao lần không thành, lần này vợ chồng Sáu bảnh khoác vai “thưởng ngự hoa viên” nhập vai vào vở “Xử án Phi Giao”. Chịu chơi không ai bằng, vợ chồng Sáu bảnh đầu tư ngay hai bộ long bào rực rỡ để diễn cho tròn vai. Nào ngờ, Trấn Thành nhập vai Công công cản trở vai diễn của Việt Hương khiến nữ nghệ sĩ phải xả vai diễn và quay sang “xả” Trấn Thành. Không những thế, đến cả anh Bốn – Hoài Linh cũng bị Trấn Thành tố mang giày độn cũng là mốt độc quyền của nam MC ngay trên sóng truyền hình. Đoái công chuộc tội với Hoài Linh – Việt Hương, Trấn Thành hứa sẽ mời đến chương trình hai cao nhân nổi tiếng với đàn ca múa hát để giải sầu. Nhắc đến “Xử án Phi Giao” thì không thể nào không nhắc đến NSƯT Kim Tử Long và NS Ngọc Huyền, chính vì vậy hai khách mời xuất hiện tại sân khấu “Người Bí Ẩn” tập 9 đó là cặp đôi tri kỷ Kim Tử Long – Ngọc Huyền.

Xuất hiện tay trong tay, Kim Tử Long – Ngọc Huyền khiến Hoài Linh - Việt Hương đều ngưỡng mộ từ những vai diễn để đời cho đến mối quan hệ thân thiết trong nghề của hai nghệ sĩ cải lương này. MC Trấn Thành cũng trấn an Ngọc Huyền rằng Kim Tử Long chính là bờ vai vững chắc khi nghe nữ nghệ sĩ chia sẻ về nỗi lo lắng lần đầu tham gia chương trình. Không những thế, Ngọc Huyền còn khẳng định :”Nếu được làm lại, tôi sẽ yêu Kim Tử Long”, từ lời nói đến cử chỉ của đôi tri kỷ này khiến cả trường quay đều thích thú và tặng ngay một cái tên đáng yêu “cặp đôi friend-zone già nhất Việt Nam”.

Nhóm người bí ẩn khiến hai đội trổ tài tiếng Anh để tìm ra người bí ẩn thực sự 

Trong vòng thi thứ 3, cả đội khách và đội nhà sẽ phải gặp khó khăn hơn trong việc tìm ra ai là người có thể hát được hai giọng nam và nữ đến từ nước ngoài. Cứ tưởng bất đồng trong ngôn ngữ sẽ gây trở ngại cho cả hai đội chơi, nhưng bờ vai vững chắc – Kim Tử Long không những tự nguyện làm phiên dịch viên mà còn thể hiện khả năng anh ngữ trước Ngọc Huyền. Nhờ phiên dịch viên Kim Tử Long mà cả trường quay được dịp cười không ngớt với khả năng ngoại ngữ có hạn nhưng tự tin là vô biên của nam nghệ sĩ cải lương đình đám này. Đến cả Việt Hương cũng chia sẻ ngay mẩu chuyện về khả năng ngoại ngữ của Kim Tử Long và may mắn đã giúp mọi người về đến nơi ở trong một lần đi lưu diễn. Mặc khác, Trấn Thành khá hoảng hốt khi nghệ sĩ Ngọc Huyền phải “xả vai” và tranh cả phần nói của Kim Tử Long để tìm bằng được đáp án của vòng thi này.
Chương trình sẽ phát sóng lúc 20h, Chủ Nhật (03.06) trên kênh HTV7 với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Duy Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com