Khai mạc Triển lãm quốc tế Phim 2018

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2018 được kỳ vọng sẽ là sàn giao dịch hiệu quả cho các nhà sản xuất, phân phối nội dung, chương trình, bản quyền, các đơn vị cung cấp dịch vụ, thiết bị và công nghệ, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng, dịch vụ văn hóa, giải trí tại Việt Nam và châu Á.

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm 2018 khai mạc vào sáng ngày 7/6, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.


Triển lãm Telefilm thu hút đông đảo khách tham quan. 

Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam - Telefilm là sự kiện quan trọng thường niên dành cho các tổ chức, công ty hoạt động trong lĩnh vực phim và truyền hình. Telefilm được tổ chức vào tháng 6 hàng năm với định hướng hội nhập, cùng phát triển cho các tổ chức, công ty hoạt động trong lĩnh vực phim và công nghệ truyền hình.

Triển lãm quy tụ hơn 150 đơn vị tham gia trưng bày đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự góp mặt của hơn 3.000 chuyên gia trong nước và quốc tế. Bên cạnh các đơn vị nổi tiếng của Việt Nam như: VTV, VOV, SCTV, VTV Cab, Sunrise, ADT, VFC, Vietfilm, Fafim…, Telefilm còn có sự tham gia của ngành truyền hình và điện ảnh tiên tiến như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore…

Năm nay, Telefilm còn có sự góp mặt của Vương quốc Anh, một trong những cường quốc điện ảnh và Philippines, quốc gia đang phát triển mạnh mẽ với tốp những phim truyện truyền hình nổi tiếng. Triển lãm cũng đón nhiều nhà sản xuất, phân phối nội dung, chương trình, bản quyền, các đơn vị dịch vụ tiền kỳ, hậu kỳ, các nhà phân phối thiết bị và công nghệ liên quan tới giao dịch, đàm phán mua bán, hợp tác...

Song song triển lãm, sẽ có các hoạt động bên lề như hội thảo chuyên môn, cập nhật những xu thế truyền hình hiện tại cũng như tốc độ số hóa chóng mặt của truyền hình Việt Nam và quốc tế với 4 chủ đề hấp dẫn, được giới chuyên ngành quan tâm như: “Xu hướng Việt Hóa kịch bản phim của các nhà sản xuất Việt Nam”, “Phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Việt Nam”, “Vấn đề bản quyền đối với các bộ phim chiếu rạp” và “Xu hướng truyền hình trực tiếp với chương trình tại Việt Nam”.

Telefilm 2018 kéo dài đến ngày 9/6.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com