Pops bắt tay NCBUniversal chính thức ra mắt trang tin tức giải trí E!Zone tại Việt Nam

Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện Apos 2018được tổ chức tại Indonesia vào cuối tháng 4 vừa qua, Pops Worldwide cùng đại diện là CEO Esther Nguyễn đã công bố về việc sẽ hợp tác cùng NBCUniversal cho ra mắt trang tin tức giải trí điện tử E!Zone vào tháng 7 tới đây. 

Apos là sự kiện được tổ chức thường niên bởi công ty truyền thông đa phương tiện Media Partners Asia (MPA). Đối với ngành công nghiệp truyền thông, giải trí, hội nghị Apos chính là diễn đàn lớn, là điểm đến và là nơi gặp gỡ, trao đổi của các nhà lãnh đạo toàn cầu, khu vực và địa phương.

Hội nghị năm nay có sự góp mặt của hơn 700 đại biểu và 75 diễn giả đại diện cho các công ty truyền thông, viễn thông và giải trí hàng đầu thế giới, trong đó, Pops Worldwide là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện lớn này. Bà Esther Nguyễn - người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Pops Worldwide - đã có phần trình bày trong chủ đề Sự phát triển của làn sóng nội dung giải trí số cùng với hai đại diện khác là Hosi Simon, Fred Chong của WebTVAsia (Thái Lan) và Dennis Yang của KKTV (Đài Loan).



Trong phần tham gia thảo luận của mình tại Apos 2018, bà Esther Nguyễn đã trình bày về việc sẽ phát hành chính thức trang thông tin điện tử E!Zone đầu tiên tại thị trường Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa Pops Worldwide và NCBUniversal vào tháng 7 tới đây.

E!Zone sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm nền văn hóa đại chúng không giới hạn mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ truyền thông tổng hợp các tin tức Hollywood mới nhất, các tin tức về thời trang, làm đẹp và chuyện đời tư của các ngôi sao, người nổi tiếng cùng hàng loạt series truyền hình thực tế đình đám được tuyển chọn rất hấp dẫn như Keeping up with the Kardashians, #RichKids of Beverly Hills vàBotched. Với việc Pops Worldwide trở thành đơn vị phát hành E!Zone, khán giả Việt Nam giờ đây đã có thể truy cập và theo dõi các chương trình giải trí E!show nổi tiếng trên thế giới một cách dễ dàng. Trang tin tức này sẽ được Việt hóa hoàn toàn và phát hành dưới dạng video theo yêu cầu (Video on demand) thông qua kênh HerVoice – Kênh YouTube hàng đầu với các nội dung dành riêng cho phụ nữ thuộc mạng lưới Pops Worldwide.


Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác này, CEO của Pops Worldwide cho biết: “Pops Worldwide tự hào khi trở thành đối tác của NBCU – một trong những công ty giải trí và truyền thông hàng đầu thế giới để phát hành E!Zone tại Việt Nam. E!Zone sẽ là thương hiệu tập trung vào nữ giới bao gồm các lĩnh vực như người nổi tiếng, giải trí và văn hóa đại chúng bao gồm một số nội dung chính được Việt hóa dành riêng cho khán giả Việt Nam”. Bà Esther cũng nhấn mạnh: “Với kinh nghiệm dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trong việc phân phối các nội dung giải trí cao cấp trên toàn thế giới, mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng này không chỉ mở ra các danh mục mới trong thư viện nội dung số của Pops mà còn mở ra các cổng thông tin mới về các tin tức giải trí trên khắp thế giới cũng như ở Việt Nam”.



Vậy là sau những mối quan hệ đối tác chiến lược với các đơn vị lớn trên thế giới như Turner, TLC của Discovery, TV Asahi, UUUM (Nhật Bản) và lần này là NBCUniversal để cho ra mắt trang tin tức giải trí E!Zone, Pops Worldwide vẫn đang giữ vững vị thế là đơn vị tiên phong trong việc phát triển nội dung số ở thị trường châu Á cũng như tạo được sự ảnh hưởng đến các đối tác của Pops và các đơn vị dẫn đầu trong ngành truyền thông, giải trí.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com