Phi Nhung khuyến khích con gái của Kiều Trinh học hát

Giám khảo Phi Nhung khuyến khích Thanh Tú nên đi học hát vì cô có chất giọng. Tiết mục do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng và nhận được số điểm 28,75.

Tập 4 của chương trình Gia đình Nghệ thuật có chủ đê Tài Năng vừa phát sóng vào tối 4/5 trên kênh THVL1. Nữ diễn viên Hiền Trang của phim “Cổng mặt trời” và chồng là Thái Huy đã nhận được số điểm tuyệt đối đầu tiên của chương trình với tiết mục nhạc kịch thể hiện được sự gắn kết, yêu thương của đôi vợ chồng trẻ. Không kém cạnh, gia đình nghệ sĩ Vũ Thanh cũng nhận được số điểm khá cao.

Đặc biệt, cựu ca sĩ 71 tuổi Lệ Hải – bà xã của nghệ sĩ Vũ Thanh – đã khiến Ban Giám khảo và khán giả bất ngờ khi xuất hiện với trang phục khiêu vũ gợi cảm, thể hiện những bước nhảy thuần thục và giọng hát khỏe khoắn. Cha con nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiếp tục gây ấn tượng với khả năng diễn hài và ảo thuật. Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí đột phá với tiết mục cải lương kết hợp nhảy sôi động. Diễn viên Kiều Trinh và con gái Thanh Tú nhận mưa lời khen của giám khảo. Đêm thi cũng đã chia tay với Chuông Bạc vọng cổ Thy Nhung.

Tiết mục của Hiền Trang và Thái Huy mang phong cách nhạc kịch, do đạo diễn Hoàng Khôi (nhóm Khủng long tí hon – Quán quân CXV Tiếu Lâm Hội 2017) và Lê Nghĩa (thành viên nhóm nhạc kịch Buffalo) dàn dựng. Tiết mục là cơ hội để Thái Huy phát huy sở trường của mình vì nhạc kịch và vũ đạo không phải là thế mạnh của Hiền Trang.

NSƯT Kim Xuân nhận xét: “Các cháu ngày càng chín muồi trong việc đem đến cho mọi người những câu chuyện ý nghĩa. Câu chuyện trọn vẹn và làm cho mọi người thấy đây là 1 cặp vợ chồng ngày càng thú vị và tài năng ngày càng tỏa sáng”. Với số điểm tuyệt đối 30, cặp vợ chồng nhỏ tuổi nhất của chương trình có số điểm cao nhất đêm thi thứ 4.


Ảnh 1/15Xem slide
Ban giám khảo


Nghệ sĩ Vũ Thanh mang đến tiết mục hài hước nói về buổi tập luyện của gia đình để chuẩn bị cho đêm thi văn nghệ trong xã. Nam nghệ sĩ 60 tuổi cho thấy ngoài diễn xuất, hát bolero, ông còn có thể ca cải lương với trích đoạn Tuổi trẻ lên đường, dù cải lương không phải là sở trường của ông. Hỗ trợ tiết mục tuần này cho Vũ Thanh là con gái nuôi Thiên Thư và cháu trai Anh Dũng. Riêng với Phi Nhung, chị cũng nhiều lần chia sẻ rất thần tượng Lệ Hải. Anh cho biết trước đây bà xã của anh từng nhảy chachacha và đoạt giải trong một cuộc thi nhảy chachacha, chính vì vậy anh đã chọn tiết mục này để vợ thể hiện lại tài năng của mình. Tiết mục của 2 chồng nghệ sĩ Vũ Thanh do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng và nhận được số điểm 29.

Mặc dù là đêm thi thể hiện tài năng và diễn viên Kiều Trinh cho thấy khả năng khiêu vũ của chị không quá đẹp mắt do bỏ quá lâu, song tiết mục của chị và cô con gái Thanh Tú lại nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. Nội dung tiết mục nói về việc Kiều Trinh ban đầu ép con gái phải học khiêu vũ để cùng mình tham gia chương trình Gia đình nghệ thuật. Dù có cố gắng nhưng Thanh Tú vẫn không nhảy được vì bản thân cô không có khiếu nhảy và cũng không thích, dẫn đến việc 2 mẹ con bất hòa với nhau. Thanh Tú cho rằng trước giờ cô tham gia các cuộc thi chỉ vì mẹ chứ không phải vì cô muốn. Kiều Trinh thì cho rằng lý do chị tham gia cuộc thi Gia đình nghệ thuật không phải vì muốn đoạt giải Nhất mà là muốn mẹ con chị có được kỷ niệm chung với nhau.

Chỉ có chương trình này, mẹ con chị mới được tham gia cùng nhau và bố chị cũng từ quê vào TP.HCM để ủng hộ. Cuối cùng, chị cũng chiều lòng con gái đó là để con thể hiện khả năng và sở thích của mình đó là viết thư pháp và 2 mẹ con cùng ngồi viết với nhau trên nền ca khúc Sắc màu (sáng tác: Trần Tiến) do hai mẹ con cùng thể hiện. Theo giám khảo Phước Lập thì tiết mục của mẹ con diễn viên Kiều Trinh – Thanh Tú có sự gắn kết, hòa quyện và tính thông điệp rất cao đó là cha mẹ không nên áp đặt mà hãy ủng hộ con cái theo đuổi đam mê và sở thích của mình. Giám khảo Phi Nhung khuyến khích Thanh Tú nên đi học hát vì cô có chất giọng. Tiết mục do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng và nhận được số điểm 28,75.

Mặc dù tự nhận mình không có khả năng diễn xuất nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với vai diễn hài hước trong tiết mục của 2 bố con anh tối qua. Anh vào vai Thầy giám thị của Học viện thiên tài siêu nhí. Tiết mục đáng yêu của cha con nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và bé Kim Anh nhận được số điểm 28,5.

Chia sẻ sau chương trình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết trước đây, bé Kim Anh rất sợ bồ câu và các con vật vì sợ bị cắn: “Đối với mình, Gia đình nghệ thuật là nơi để cho Suri Kim Anh rèn luyện bản thân, giúp con tự tin hơn! Chừng nào mình còn đi tiếp, mình sẽ không ngại cho con thử thách với nhiều loại hình sân khấu khác nhau và đặt hết niềm tin vào sự cố gắng của con! "Con sẽ làm được!". Đó cũng là lời khuyên mình hay nói với phụ huynh của các học trò nhí của mình khi các con tham gia gameshow! Hãy xem gameshow là nơi để học hỏi, để đúc kết kinh nghiệm và tận hưởng niềm vui!"

Sự đầu tư dàn dựng luôn là điểm mạnh trong các tiết mục của vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí và Kim Tuyết. Tiết mục tuần này của cả hai cũng được đầu tư khá lớn khi sử dụng dàn trống, cờ phướn, kết hợp giữa cải lương và nhảy sôi động. Bảo Trí thể hiện khả năng đánh trống và ca cải lương cùng với vợ, 2 cô cháu gái của Bảo Trí là Hồng Diễm và Hồng Duyên. Ca sĩ Phi Nhung có cách nhìn thoáng hơn và thích tiết mục này. Khá ấn tượng với màn đánh trống của nghệ sĩ Bảo Trí, Phi Nhung đã lên sân khấu thử đánh cho NSƯT Hữu Quốc múa kiếm. Tiết mục của nghệ sĩ Bảo Trí – Kim Tuyết do đạo diễn Hoàng Khôi, Lê Nghĩa dàn dựng và nhận được số điểm 28.

Mặc dù được các giám khảo đánh giá là người hát tốt nhất trong chương trình nhưng bất lợi của Thy Nhung là mẹ của cô quá nhát sân khấu nên không diễn được, còn cô con gái Tiểu Bối thì quá nhỏ để có thể trợ diễn. Do cố gắng giảm bớt thoại cũng như sự xuất hiện của mẹ và con gái để giảm áp lực cho cả hai nên các tiết mục của Thy Nhung thiếu sự phối hợp của các thành viên trong gia đình. Tổng điểm sau 4 đêm thi của cô là 106,5 thấp nhất trong 6 gia đình nên Thy Nhung đã phải chia tay với chương trình trong tập tối qua.

Tuy nhiên, trước khi chia tay, Thy Nhung và cô con gái Tiểu Bối đã có được một kỷ niệm đẹp với tiết mục khá dễ thương. Trong tiết mục, Tiểu Bối vào vai cô bé rất sợ phải diễn văn nghệ trước lớp vì sợ các bạn cười mình. Để giúp cho con gái dạn dĩ hơn, Thy Nhung đã cùng đến trường và cùng tham gia vào tiết mục văn nghệ của con gái. Chị cùng ban nhạc dân tộc đàn Lý Chim Xanh – Lý Cây Mơn, còn Tiểu Bối thì múa.

Sau 4 đêm thi, gia đình nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung – bé Kim Anh đang tạm dẫn đầu với số điểm 114,5, kế đến là gia đình nghệ sĩ Vũ Thanh – Lệ Hải, Hiền Trang – Thái Huy với cùng số điểm 114,25, gia đình nghệ sĩ Kiều Trinh – Thanh Tú đứng thứ 3 với 112 điểm và kế đến là gia đình nghệ sĩ Bảo Trí – Kim Tuyết 111,75 điểm.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com