Việt Hương - Cát Tường liên tục khen Hoàng Sơn đẹp trai trên Ca sĩ bí ẩn

Tuần này, tập 6 chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 2 tiếp tục lên sóng vào lúc 21h thứ Hai (02/04) trên kênh HTV7. Với hai khách mời Hoàng Sơn và Ngân Quỳnh, sân khấu “Ca sĩ bí ẩn” tuần này hứa hẹn sẽ bùng nổ. Dí dỏm và hài hước, Hoàng Sơn và Ngân Quỳnh sẽ mang đến nét đặc trưng cho chương trình.


Cùng nét diễn duyên dáng cùng ngoại hình bắt mắt khán giả, Hoàng Sơn dần gây được dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Là một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng hài Việt Nam, nghệ sĩ Hoàng Sơn còn có một biệt tài hát cải lương mà ít ai biết đến. Đến với chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 2 tuần này, Hoàng Sơn lần đầu tiên trổ tài hát cải lương trên sân khấu trước mặt nhiều nghệ sĩ và khán giả. Đồng hành cùng nghệ sĩ hài Hoàng Sơn là một trong những kỳ nữ trong giới nghệ thuật – Ngân Quỳnh. Sinh ra trong một gia đình đầy chất nghệ thuật, nữ nghệ sĩ Ngân Quỳnh được tôi luyện từ nhỏ. Với bề dày kinh nghiệm trên sân khấu trong nhiều lĩnh vực diễn xuất và âm nhạc, cặp đôi Hoàng Sơn – Ngân Quỳnh là một sự kết hợp “đáng gờm” đối với đội nhà Việt Hương – Chí Tài.



Mở đầu cho tập 6, MC Quyền Linh mở màn cho “cuộc chiến” với nghệ sĩ Hoàng Sơn với một màn giới thiệu đặc sắc khi gọi Hoàng Sơn là một nghệ sĩ với một mái tóc đầy ấn tượng. Vừa bước ra chào sân, Hoàng Sơn “dằn mặt” Quyền Linh ngay lập tức và hứa hẹn sẽ “trả thù”. Để “cứu bồ” cho Quyền Linh, Cát Tường liên tục khen Hoàng Sơn đẹp trai mặc dù không có tóc. Không lép vế trước dàn nghệ sĩ lung linh của chương trình, Hoàng Sơn tự tin với vẻ đẹp của mình và tuyên bố “sắc đẹp của Ngô Kiến Huy thì bỏ”. Đến với chương trình “Ca sĩ bí ẩn” tuần này, Hoàng Sơn không chỉ bộc lộ nét hài hước thường ngày trên sân khấu mà lần đầu tiên nam nghệ sĩ này trổ tải hát cải lương dành tặng đến tất cả khán giả và nghệ sĩ.


Dí dỏm và hài hước, sự kết hợp giữa Hoàng Sơn và Ngân Quỳnh sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt đối với “Ca sĩ bí ẩn” tập này. Lần đầu tiên trong nhiều số của chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, MC Quyền Linh liên tục bị khách mời “chặt chém” khiến Việt Hương và Chí Tài thích thú.


Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” tập 6 lên sóng lúc 21h thứ Hai (02/04) trên HTV7!

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com