Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn hào hứng quay lại ghế nóng Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2

Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn hào hứng quay lại ghế nóng Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2. Gameshow dành riêng cho thiếu nhi – Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí rộn ràng chuẩn bị cho mùa hai lên sóng.

Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí là sân chơi cho các em thiếu nhi từ 5 – 14 tuổi có năng khiếu về hài kịch, diễn xuất, ca hát, nhảy múa…. Đây là một chương trình gameshow giải trí thú vị, bổ ích không chỉ dành riêng cho các bé thiếu nhi mà còn thu hút sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình ở mọi lứa tuổi bởi sự vui tươi, hóm hỉnh và hồn nhiên đến “khó đỡ” của các em nhỏ.

Quay lại với khán giả, Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2 tiếp tục gặp lại bộ ba giám khảo quen thuộc, đáng yêu: “Thần Vui Vẻ” Đại Nghĩa, “Thần Rộn Ràng” Đình Toàn và “Thần Xí Xọn” Ốc Thanh Vân cùng giữ vai trò là người cầm cân nảy mực cho các tiết mục.Ốc Thanh Vân cho biết vô cùng hào hứng khi quay lại chương trình. Là một người mẹ trẻ ba con, cô “Ốc” rất ủng hộ các chương trình lành mạnh, bổ ích dành cho thiếu nhi. Cùng với đó, Đại Nghĩa và Đình Toàn là hai gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với các chương trình thiếu nhi trong nhiều năm qua. Với sự hài hước cũng như với độ “hiểu trẻ” của bộ ba giám khảo, hứa hẹn đem đến những phần nhận xét dí dỏm, vui tươi cho chương trình cũng như giúp cho các bé và huấn luyện viên luyện rút tỉa được kinh nghiệm, bài học cho chính mình.Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí là sân chơi bổ ích, tìm kiếm và bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật cho các bé thiếu nhi. Chương trình không đề nặng sự cạnh tranh mà tiếng cười, niềm vui là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Tại sân chơi này, các em được các huấn luyện viên truyền dạy những kiến thức về diễn xuất, ca vũ nhạc kịch, hoạt náo, làm trò… Các tiết mục được gửi đến khán giả là những câu chuyện, nội dung gần gũi có ý nghĩa giáo dục vừa mang đến tiếng cười vừa là bài học tế nhị, dễ hiểu, phù hợp cho các em nhỏ.

Tham gia chương trình, các em có cơ hội nâng cao và phát huy năng khiếu nghệ thuật vốn có của mình, được làm quen nhiều người bạn mới, được học tập và vui chơi theo đúng sở thích và lứa tuổi.Những phụ huynh muốn con em mình có được một sân chơi thú vị đầy tính nghệ thuật, giúp bé trưởng thành và phát huy hết tố chất, tiềm năng có thể đăng ký ngay vào Fan page chương trình https://www.facebook.com/JETTVShow/. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể đăng ký trực tiếp tại tại Jet Studio (159 Hồ Học Lãm, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) hoặc vào link dưới đây:


Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2 sẽ tổ chức tuyển sinh vào ngày chủ nhật 8/4/2018 tại phim trường Jet Studio (159 Hồ Học Lãm, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM). Đối tượng tuyển sinh là mọi trẻ em sinh sống tại Việt Nam có độ tuổi từ 5 – 14 tuổi, có năng khiếu diễn xuất, ca hát, nhảy múa, nhanh nhẹn, hoạt bát…Tuy là chương trình dành cho thiếu nhi nhưng Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí được đầu tư chất lượng, bài bản và hoành tráng không thua kém bất kỳ cuộc thi chuyên nghiệp nào. Từ sân khấu đến cảnh trí, màn hình led… đều được thiết kế màu sắc, bắt mắt dễ thương phù hợp với các em nhỏ. Cơ cấu giải thưởng chương trình cũng vô cùng hấp dẫn với tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng.So với mùa 1, Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2 có sự thay đổi đặc biệt hơn với bốn huấn luyện viên chính và trong mỗi tập sẽ có thêm một vị huấn luyện viên khách mời tham gia với mỗi đội. Khán giả sẽ gặp lại hai gương mặt quen thuộc đó là nghệ sĩ Hoàng Mèo (Vương quốc Kẹo Ngọt) đã đưa cô bé Hoàng Vân trở thành quán quân mùa đầu tiên của Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, nghệ sĩ Minh Trọng (Vương quốc Đồ Chơi) cùng với nghệ sĩ Bình Tinh (Vương quốc Ngôi Sao) và Huỳnh Tiến Khoa (Vương quốc Phép Thuật).

Khép lại mùa đầu tiên khán giả khó lòng quên được cô bé Quán quân Hoàng Vân đa tài của vương quốc Kẹo Ngọt, “Hot boy nhí” Bùi Gia Bảo đầy lém lỉnh, “Nữ hoàng ứng xử” Khả Hân rất thông minh và hài hước, cùng với sự duyên dáng, đáng yêu của Mai Vy, Ngân Chi, Gia Linh…

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com