Nhìn Facebook chàng trai chụp với quá nhiều cô gái, sợ hãi không dám hẹn hò

Tập 31 gameshow Quý cô hoàn hảo lên sóng lúc 21h30 ngày 19/4 trên kênh HTV7 tiếp tục có 5 cô gái thi tài trước 3 giám khảo khó tính: Stylist Trịnh Tú Trung, Ca sỹ Tim, MC Vũ Mạnh Cường cùng hơn 400 quý ông tại trường quay.

5 cô gái tuần này gồm: Sê Nguyễn (22 tuổi – diễn viên, TP.HCM), Tú Trinh (tức Trinh Tây – 22 tuổi, giáo viên, TP.HCM), Phương Thảo (22 tuổi, diễn viên, người mẫu, TP.HCM), Hoài Phương (Ý Phương – 21 tuổi, diễn viên, TP.HCM) và Thúy Quỳnh (31 tuổi, Phát thanh viên, Diễn viên lồng tiếng tại TP.HCM) phải trải qua 3 vòng thử thách để giành Qúy cô hoàn hảo tuần 31 với phần thưởng tổng trị giá lên đến 135 triệu đồng.


Ở Thử thách nữ tính lần này, 5 cô gái được xem thông tin chia sẻ trên Facebook cá nhân của 3 anh chàng để họn ra người “ không muốn hẹn hò nhất”.

Sê Nguyễn lướt một vòng facebook của các chàng trai và tỏ ra không thích anh chàng Quang Hùng vì “Người trẻ con và chưa trưởng thành” , tóc màu tóc rực rỡ và chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân trên mạng. Trong khi đó, lại hài lòng với Văn Thông vì chàng trai này rất quan tâm,biết làm đẹp, chăm chỉ chăm sóc sức khỏe. Còn với Luân Nguyễn, Sê Nguyễn nhận xét đó là “Người đào hoa nhưng rất tình cảm” qua status đầy cảm xúc, và hình ảnh chỉn chu trên mạng xã hội.


Cuối cùng, người khiến Sê Nguyễn không muốn hẹn hò nhất là Quang Hùng. Cô gái thẳng thắn chê Quang Hùng là người không tự lập, không biết quản lý tài chính và đặc biệt cô “Không thích người đàn ông đem chuyện cá nhân để khoe mẽ ”.

Phần thi của Sê Nguyễn không ghi điểm nhiều với ban giám khảo bởi nếu chỉ nhìn bề ngoài nhất là chỉ xem qua facebook mà buông lời nói ai đó không biết kiếm tiền và tiêu tiền thì hơi vội vã.

Tiếp đến là Trinh Tây, sau khi xem xong Facebook của ba anh chàng cô quyết định chọn Quang Hùng vì tính bộc trực, hay có status thả thính, đưa ra quan điểm cá nhân mà không suy nghĩ.


Trên quan điểm là một giáo viên, Trinh Tây càng không thích người yêu nhuộm tóc và có hình xăm như Quang Hùng. “Em không thích người có tính bộc trực, phong cách của anh cá tính, vì anh là diễn viên nên không hợp với em” – Trinh Tây bày tỏ.

Cách từ chối nhẹ nhàng, lịch thiệp của Trinh Tây làm đẹp lòng người đối diện, tuy nhiên với giám khảo Trịnh Tú Trung anh lại nhìn phần thi của cô gái ở một góc độ khác: “Anh cảm giác nghề nghiệp của em đã làm gò bó con người, cá tính của em. Em luôn an toàn và giữ cho mình hạn mức mà không vượt qua giới hạn nên tạo cho người khác cảm giác nhàm chán”


Với Phương Thảo, ấn tượng của cô về Quang Hùng là người hài hước thân thiện, còn Văn Thông là anh chàng rất yêu bản thân, yêu công việc gym và có vẻ vui tính. Đặc biệt Phương Thảo ít có thiện cảm với Luân Nguyễn bởi cô không thấy ở anh sự tin tưởng và trên hết cô nhận ra Luân Nguyễn có những đặc điểm giống bạn trai hiện tại của mình . Phương Thảo không giấu nổi cảm xúc khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình.

Bạn trai cô cũng là người mẫu ảnh, rất thích sống ảo và luôn đăng những status thả thính khắp facebook khiến cô rất bất an. Anh ta từng lừa dối Phương Thảo nhưng cô vẫn tha thứ, vì cô tin rằng người đó sẽ thay đổi, tin vào sự chờ đợi nhiệt thành của mình.


Kết thúc thử thách nữ tính, Giám khảo Vũ Mạnh Cường nhận xét Phương Thảo là người “ Tình cảm và khá sâu sắc, luôn cho người từ chối cảm giác nhẹ nhàng,nên rất dễ thương”. Kế đến là phần thi của Ý Phương, cô gái khi nhìn trang cá nhân của Văn Thông đã không thích khi có những tính như: “Khoe cơ bắp, bi quan về tình yêu, tính khuôn khổ, nguyên tắc, khó tính và không thích những cô nàng thoáng và thoải mái”.

Khi đối diện với Văn Thông, Ý Phương cũng chia sẻ thẳng thắn: “Anh khá là bi quan về tình yêu, anh sống về hoài niệm quá khứ quá nhiều nên em không thích những người như vậy”. Cô cũng nhận thấy “mình người khá bi quan, nếu hợp lại với Văn Thông thì tối hai đứa sẽ nhảy sông”.


Cách từ chối của Ý Phương rất tâm đồng ý hợp với giám khảo Trịnh Tú Trung: “Em có cái nhìn rất sâu, một vốn sống khá nhiều. Em có nhìn nhận đúng đắn và sẽ chọn người yêu phù hợp” và có “quan điểm giống anh đều không thích khoe cơ thể trên Facebook”. Cuối cùng là Thúy Quỳnh, chàng trai cô không chọn là Quang Hùng, mặc dù thấy anh là người vui vẻ, nụ cười rất ấm áp. Anh là người thích sự tự do, nhưng cô là mẫu người phụ nữ của gia đình và muốn có sự an toàn, hơn nữa cô cũng từ chối khéo bằng câu nói “Thời gian này, em muốn tập trung vào việc học và công việc sắp tới”.


Trải qua thử thách nữ tính, 3 cô gái đi tiếp vào Thử thách đời thường là Sê Nguyễn, Phương Thảo, Ý Phương. Ở phần thi này, tình huống đưa ra cho các cô gái là đang đi mua sắm tại một shop thời trang thì phát hiện một vị khách đang “ăn cắp” quần áo. Các quý cô sẽ xử lý thế nào trong hoàn cảnh đó?

Phương Thảo là người tham gia thử thách đầu tiên, hành động của cô gái khi phát hiện ra người đang lấy trộm đồ là giật lại balovào tay mình từ chính tay kẻ ăn cắp.


Tình huống lại trở nên rắc rối khi kẻ gian có chứng cứ để chứng minh rằng chính cô là người lấy trộm đồ. Bị kẻ gian vu khống ăn trộm, Phương Thảo tỏ ra hơi lúng túng khiến phần thi không được đánh giá cao.

Tiếp đến là Sê Nguyễn, khi phát hiện ra có kẻ gian lấy đồ, cô rất điềm tĩnh và không chạm vào tang vật để giữ khoảng cách. Khi bị đổ oan cho mình là người lấy đồ, cô vẫn giữ thái độ bình tĩnh và phản biện bằng cách “Xét thái độ”.

Cô nói với nhân viên rằng “Chị nhìn gương mặt của em với của chị ấy, chị ấy đang rất run”. Đến khi trao đổi giữa 3 bên là kẻ gian – nhân viên và mình, Sê Nguyễn vẫn từ tốn giải thích và đưa ra những chứng cứ để thấy rằng mình không sai trong chuyện này. Những dẫn chứng và cách hành xử điềm tĩnh của cô gái khiến ban giám khảo thấy rằng cô là người giải quyết tình huống rất thuyết phục.


Cuối cùng là Ý Phương, khi chứng kiến sự việc cô đã báo ngay với nhân viên để họ tự phát hiện và để giải quyết cùng. Đột nhiên bị kẻ gian vu cho mình là lấy cắp, cô đã hơi bất ngờ nhưng sau đó vẫn bình tĩnh và “cười khẩy” rất thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Ý Phương cứ để kẻ cắp thao thao bất tuyệt về hành động gian trá, còn mình thì vẫn nhẩn nha chọn trang phục và tỏ thái độ trên khuôn mặt. Dường như cô “bỏ ngoài tai” tất cả những lời biện minh ấy bởi lẽ cô chắc chắn mình không có lỗi trong chuyện này .

Khi nhân viên mời lên xem camera, cô đã tỏ ra đồng tình và cuối cùng, không cần giải thích nhiều, cô kết thúc câu chuyên bằng câu chốt “Bây giờ lên phường giải quyết và coi camera” .


Ban giám khảo thực sự rất thích cách xử lý của cô nàng cá tính này, MC Mạnh Cường nhận thấy rằng “cách giải quyết của em rất dễ thương bằng Nhưng Ca sỹ Tim thì ngược lại, anh cho rằng : “Dường như em sợ thân hình lực lưỡng nên em nói nhỏ và liếc liếc với cô nhân viên. Nhưng anh nghĩ em đang làm chuyện tốt và phải tự tin, thẳng thắn với điều đó “

Kết thúc phần thi, Sê Nguyễn và Ý Phương sẽ đi tiếp vào vòng thi Thử thách Qúy cô hoàn hảo. Tại đây, 2 quý cô sẽ phải hoàn thiện mệnh đề còn thiếu được đưa ra từ 3 vị giám khảo bằng sự thông minh và tài đối đáp, ứng biến nhanh. Kết quả chung cuộc, Ý Phương là cô gái giành chiến thắng thuyết phục nhất từ đầu chương trình và trở thành Qúy cô hoàn hảo tuần 31 với phần thưởng tổng trị giá lên đến 135 triệu đồng từ nhà tài trợ.


Đón xem các tập tiếp theo của Quý cô hoàn hảo lúc 21h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình được thực hiện bởi công ty truyền thông Sunrise Media và Đài TH TP.HCM với sự đồng hành của hai thương hiệu SumHevi và Sâm Nhung bổ thận Trung ương 3.

Bình An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com