Lê Giang ngỡ ngàng khi Hoài Linh nhắc về chồng cũ

Tại 'Người Bí Ẩn' 2018, NSƯT Hoài Linh đã có những màn can thiệp khá sâu vào 'nội bộ' gia đình của các đồng nghiệp. Lời giới thiệu của Hoài Linh liền khiến Lê Giang đứng hình, ngượng ngùng trước bầu không khí xôm tụ của trường quay.

Vừa ra mắt, Việt Hương lập tức thu hút mọi ánh nhìn bởi trang phục lộng lẫy. Không những thế, nữ danh hài còn “ép” người chồng quê - Hoài Linh đứng tạo dáng lầy lội bên lưới chài, thúng cá như người mẫu chuyên nghiệp. Là gia đình làng chài, Việt Hương vất vả 1 đời, dâng cả thanh xuân để chăm lo cho gia đình Hoài Linh. Vì thế, cô khao khát được dấn thân vào showbiz khi tuổi đã sang bên kia rặng đồi. Nghe Việt Hương thổ lộ về showbiz, Hoài Linh liền chiều “vợ”, mang xô chậu trong nhà để Việt Hương bước vào.

Ngay lúc ấy, Trấn Thành xuất hiện, tuyên bố: “Việt Hương có tài năng khiến cả thế giới phải phủ phục”. Không những thế, Trấn Thành còn cung cấp ekip đào tạo cho đàn chị bao gồm “giảng viên” thanh nhạc đến từ Hàn Quốc Hari Won và cô giáo MC Lê Giang.


Hoài Linh - Việt Hương


Hari Won - Lê Giang









Chẳng biết chuyên môn tới đâu nhưng những gì Hari Won và Trấn Thành hợp sức dạy cho Việt Hương đều khiến khán giả liên tưởng đến rừng rú và muông thú. Trong khi đó, MC Lê Giang lại mang những biểu hiện của 1 người có tinh thần không ổn định.

Tại “Người Bí Ẩn” 2018, NSƯT Hoài Linh đã có những màn can thiệp khá sâu vào “nội bộ” gia đình của các đồng nghiệp. Khi Trấn Thành giới thiệu đội khách, chồng Sáu Bảnh liền nói: “Hari Won là vợ Trấn Thành còn Lê Giang là vợ cũ của…” Lời giới thiệu của Hoài Linh liền khiến Lê Giang đứng hình, ngượng ngùng trước bầu không khí xôm tụ của trường quay.

Không dừng lại, Hoài Linh còn chỉnh đốn luôn cả Trấn Thành - Hari Won ngay trước toàn bộ khán giả. Tại trường quay, Trấn Thành liên tục gọi Hari Won là “bà xã” tình tứ. Nghe thế, Hoài Linh liền nhắc nhở: “Ở đây chỉ có tôi được gọi Việt Hương là bà xã. Đề nghị Trấn Thành khi làm việc thì xưng “chị” đàng hoàng”.

Nghe lời Hoài Linh, Trấn Thành gọ Hari Won là dì và được vợ gọi lại là “con”. Thậm chí, Hari Won còn mắng chồng “làm MC kỳ cục, chuyên chặt chém vợ”. Trong khi đó, “nữ hoàng ồn ào” Lê Giang lại hứa sẽ điềm đạm hơn sau những sóng gió đã qua.

Bên cạnh sức hút của các nghệ sĩ, “Người Bí Ẩn” 2018 sẽ lật tung màn ảnh nhỏ bởi những tài năng không tưởng. Trong tập 1, khán giả sẽ được tìm hiểu ai là diễn viên xiếc nhào lộn đến từ Nhật Bản, ai là người nuốt kiếm và bi sắt, ai có khả năng beatbox và ai là thật sự là phụ nữ. Trong vòng “ai là con gái thật”, một chàng trai vạm vỡ với 6 múi lực lưỡng đã quyến rũ Trấn Thành. Dù Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ nỗi sợ bị “vợ đánh”, nam thanh niên này vẫn mặc kệ để gạ tình Trấn Thành.

Bên cạnh sức hút của các nghệ sĩ, “Người Bí Ẩn” 2018 sẽ lật tung màn ảnh nhỏ bởi những tài năng không tưởng. Trong tập 1, khán giả sẽ được tìm hiểu ai là diễn viên xiếc nhào lộn đến từ Nhật Bản, ai là người nuốt kiếm và bi sắt, ai có khả năng beatbox và ai là thật sự là phụ nữ. Trong vòng “ai là con gái thật”, một chàng trai vạm vỡ với 6 múi lực lưỡng đã quyến rũ Trấn Thành. Dù Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ nỗi sợ bị “vợ đánh”, nam thanh niên này vẫn mặc kệ để gạ tình Trấn Thành. Tập 1 “Người bí ẩn” 2018 phát sóng vào lúc 20h30 ngày 8/4 trên kênh HTV7.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com