Đụng váy Nam Em, Á Hậu Thanh Trang khoe đường cong nóng bỏng tại sự kiện

Trong sự kiện ra mắt gamshow Đào thoát chiều 22/3, Á Hậu Thanh Trang bất ngờ ‘đụng hàng’ Nam Em khi diện lại thiết kế nổi bật của Lê Thanh Hòa khoe khéo eo thon, chân dài cùng làn da trắng mịn màng.

Thanh Trang được mệnh danh là người đẹp siêu vòng 3 với số đo chuẩn 84 – 62 – 100 cm. Đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa Hậu các quốc gia 2017 và giành danh hiệu Á Hậu 2, Thanh Trang nhanh chóng trở thành cái tên hút sự quan tâm của truyền thông, dư luận.


Chiều 22/3, Á Hâu Thanh Trang xuất hiện tại sự kiện ra mắt gameshow ‘Đào Thoát’. Sau thành công của mùa 1 với tên gọi ‘Vừng ơi mở của’, BTC tiếp tục sản xuất mùa thứ 2 với tên gọi ‘Đào Thoát’ dành cho các cặp nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện tại, một số tên tuổi như Tim, Trương Quỳnh Anh, Trương Thế Vinh, Akira Phan, Phi Huyền Trang…đã được BTC hé lộ những cảnh quay đầu tiên.


Được biết, Á Hậu Thanh Trang cũng may mắn nhận được lời mời của BTC với vai trò thí sinh. Người đẹp đang chuẩn bị những kiến thức cần thiết để quay hình trong những ngày tới. Có mặt tại sự kiện, Thanh Trang khoe dáng gợi cảm hút mọi ánh nhìn với thiết kể đỏ rực của Lê Thanh Hòa. 


Dễ dàng nhận ra chiếc váy này từng được Nam Em diện trước đó không lâu. Cả 2 mỹ nhân việt đều nhận được lời khen ngợi với thiết kế đặc biệt này. Với lợi thế vóc dáng chuẩn, thiết kế giúp Thanh Trang khoe khéo đường cong nóng bỏng, đôi chân dài cùng làn da trắng sáng mịn màng. Nếu Nam Em chọn kiểu tóc xoăn nhẹ quyến rũ thì Thanh Trang lại chọn kiểu tóc búi cao gợi cảm để lộ bờ vai trần thon thả. 




Trong buổi ra mắt gameshow với vai trò thí sinh, Thanh Trang cho biết mình khá hồi hộp vì chương trình này đòi hỏi phải có kiến thức rộng, sự khéo léo, ăn ý và cách phối hợp chặt chẽ giữa mình và bạn cùng chơi. Tuy vậy, Thanh Trang vẫn rất háo hức chờ đến ngày quay hình để được tham gia các thử thách của gameshow ‘Đào Thoát 2018’.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com