Trấn Thành chạm lại nỗi đau về tình cũ của Xuân Lan

Cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ về mối tình 7 năm với chàng ca sĩ đồng tính thu hút sự quan tâm của dư luận. Tại "Ơn giời, cậu đây rồi" năm nay, trưởng phòng Trấn Thành một lần nữa khơi lại vết thương sâu năm nào nhưng phản ứng của Xuân Lan có phần bình tĩnh hơn trước.


Xuân Lan cho rằng miễn làm mình hạnh phúc thì giới tính không quan trọng

Trong tập 13, người mẫu Xuân Lan là một gương mặt được các khán giả lẫn dàn trưởng phòng chờ đợi. Luôn xây dựng hình ảnh sắc lạnh nhưng Xuân Lan cho biết mình rất “tửng” rất “khùng” nhưng chưa có dịp khai phá. Trong lần tái ngộ này, Xuân Lan hứa hẹn sẽ phô bày một khía cạnh khác trong cá tính của mình.

Cầu được ước thấy, Xuân Lan sẽ chạm trán cùng trưởng phòng Trấn Thành trong một tình huống nghẹt thở. Tại đây, trưởng phòng và khách mời sẽ hóa thân thành một đôi vợ chồng chứa đựng nhiều bí mật.



Siêu mẫu Xuân Lan

Vừa vào phòng, Xuân Lan ngay lập tức bị “chồng” Trấn Thành khơi lại vết thương sâu. Nam trưởng phòng chất vấn: “Người ta đồn anh lẻo mép và là gay, liệu điều này có làm cho tình cảm của em sứt mẻ không?”. Đứng trước câu hỏi đầy ẩn ý của Trấn Thành, Xuân Lan bình tĩnh khẳng định: “Gay hay không chẳng quan trọng. Miễn người đó làm mình hạnh phúc là được”.


Cách đây không lâu, Xuân Lan từng tiết lộ về mối tình cũ “bị 100% các anh chị em nghệ sĩ phản đối” gây xôn xao dư luận. Sau đó, cô đã lên tiếng xin lỗi người xưa vì đã nhắc lại quá khứ

Thế nhưng, Trấn Thành vẫn không để yên cho Xuân Lan khi phơi bày cô là một sát thủ máu lạnh. Đội lốt một siêu mẫu nhưng thực chất Xuân Lan lại đầu quân cho một... tổ chức giết mướn đối đầu với băng đảng của Trấn Thành. Tình huống trở nên éo le khi mục tiêu sát hại của Trấn Thành lại là anh ruột của Xuân Lan. Giữa nhiệm vụ và gia đình, Xuân Lan sẽ vận dụng kinh nghiệm làm mẹ đơn thân và những đắng cay của phận phụ nữ để giải quyết thử thách.

“Ơn giời, cậu đây rồi” tập cuối phát sóng vào tối ngày 10.3 trên kênh VTV3.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com