ProPak Vietnam sẽ quay trở lại vào tháng 3 năm nay

Được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Việt Nam SES (hay còn được biết đến với tên gọi UBM VES), ProPak Vietnam 2018 tự hào là triển lãm hàng đầu tại Việt Nam về ngành công nghiệp chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm. Sự kiện thương mại quốc tế sẽ được diễn ra từ ngày 20-22/3/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM.


Trở lại với phiên bản lần thứ 13, sự kiện tiếp tục là một diễn đàn vô giá cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, nâng cao hình ảnh thương hiệu, cũng như mở rộng quan hệ với các đối tác tiềm năng. Tổng diện tích trưng bày tại triển lãm năm nay lên đến 10,000 mét vuông, đánh dấu một bước phát triển vượt bậc kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2003. 

Quy tụ hàng loạt công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm trên toàn thế giới 

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 420 doanh nghiệp đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký trưng bày tại sự kiện. Trong đó bao gồm 11 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều cường quốc kinh tế trên thế giới như Ấn Độ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Ý. Triển lãm còn ghi nhận sự quay trở lại của khá nhiều doanh nghiệp và đơn vị cung ứng uy tín, với mong muốn giới thiệu những thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết trong ngành công nghiệp chế biến đóng gói bao bì. Trong số đó, không thể không kể đến một vài thương hiệu quen thuộc như Bericap, Chumpower, DKSH, Flowcrete, Fuji, Heat and Control, Ishida, Joiepack Industrial, MNB Technologies, Mekong Technology, Công nghệ Phú Lộc, Song Song, Uchida. 

Danh mục trưng bày tại ProPak Vietnam 2018 rất đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ Công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm – dược phẩm – nước giải khát; Công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn; Đóng hộp và sản xuất đồ hộp; đến các thiết bị xử lý, đo lường và lưu trữ nguyên vật liệu thực phẩm; Công nghệ an toàn & vệ sinh thực phẩm, và còn rất nhiều danh mục sản phẩm khác. 

Tiếp nối thành công của những kỳ triển lãm trước, ProPak Vietnam 2018 dự kiến sẽ thu hút hơn 8.200 khách tham quan chuyên ngành đến từ 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Quan khách sẽ có dịp trải nghiệm những hoạt động trưng bày bên trong khu vực triển lãm, cũng như tham gia vào loạt sự kiện nổi bật bên lề và các chương trình hội thảo bổ ích. 

Quy tụ hàng loạt công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói thực phẩm, đồ uống và dược phẩm trên toàn thế giới 

Diễn đàn kiến thức và hội thảo ngay tại triển lãm 

Không chỉ đơn thuần là triển lãm trưng bày máy móc công nghệ, ProPak Vietnam còn mang đến nhiều diễn đàn kiến thức và hội thảo kỹ thuật hữu ích, nhận được sự đồng hành của các hiệp hội và tổ chức đầu ngành như Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST), Câu lạc bộ Lean Six Sigma Network. Chương trình hội thảo được chuẩn bị một cách chu đáo và chuyên nghiệp, đề cập đến nhiều vấn đề cấp thiết và nóng hổi trong lĩnh vực chế biến và đóng gói tại Việt Nam hiện nay. 

Với sự tham gia của nhiều chuyên gia kỹ thuật và lãnh đạo trong ngành, đây hứa hẹn sẽ là diễn đàn quan trọng để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, cung cấp nhiều bài học thực tiễn, đồng thời góp phần thiết lập mối liên kết và hợp tác liên ngành giữa các lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp tham dự. 

Nhìn lại một năm đầy thành công của ProPak Vietnam 2017 

Triển lãm ProPak Vietnam 2017, diễn ra từ ngày 21-23/3/2017, được đánh giá là một thành công lớn khi đã thu hút tổng cộng 407 doanh nghiệp trưng bày, 11 nhóm gian hàng quốc tế, cùng với 7.972 lượt khách tham quan chuyên ngành - trong đó bao gồm hơn 300 đoàn khách đến từ các doanh nghiệp và tổ chức hàng đầu Việt Nam như Acecook Vietnam, Ajinomoto Vietnam, Ba Huân, Heineken Vietnam, Kimberly Clark Vietnam, Masan, Kinh Đô, Nestle, Saigon Nutrifood, Sapporo Vietnam, Suntory Pepsico Vietnam, Vifon, Vinamilk, ... Đa phần khách tham quan đều cảm thấy hài lòng về chất lượng và quy mô triển lãm, cũng như tính đa dạng và độc đáo của sản phẩm trưng bày. Có đến 95% khách tham quan khi được khảo sát đều bày tỏ mong muốn quay lại ProPak Vietnam vào năm sau. 

Trong khuôn khổ triển lãm năm 2017 còn diễn ra hai buổi hội thảo kỹ thuật quy tụ nhiều chuyên gia trong ngành đến chia sẻ. Hội nghị "Nâng Cao Chất Lượng Gạo và các Sản Phẩm từ Gạo” được tổ chức bởi Hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) đã quy tụ hơn 150 đại biểu tham dự, thảo luận về những chủ đề xoay quanh hệ thống quản lý chất lượng gạo tại Việt Nam, các chế phẩm từ gạo cũng như kỹ thuật chế biến và xu hướng trong sản xuất gạo. Tổ chức Lean Six Sigma Network cũng mang tới triển lãm buổi hội thảo “Chất Lượng Nguồn Nước và Quy Trình Xử Lý Nước trong Chế Biến Thực Phẩm - Ứng Dụng trong Ngành Sản Xuất Bia”, với nội dung chủ yếu xoay quanh thực trạng nguồn nước hiện nay, cách quản lý nguồn nước hiệu quả trong chế biến thực phẩm, cũng như những ứng dụng cụ thể trong xử lý nước thải nhà máy sản xuất bia. 

Đừng bỏ lỡ ProPak Vietnam 2018! 

Lĩnh vực chế biến và đóng gói bao bì là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh ở Việt Nam nhờ vào những dấu hiệu tích cực như cơ cấu dân số trẻ, thói quen tiêu dùng thay đổi, thu nhập người dân tăng cao và đặc biệt là nhu cầu nguồn thực phẩm chế biến sẵn ngày một lớn. Sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến đóng gói có tác động đáng kể đến cơ cấu các ngành sản xuất và công nghiệp khác, góp phần gia tăng kim ngạch xuất khẩu và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. 

Triển lãm ProPak Vietnam hân hạnh đồng hành cùng ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì trong suốt hơn một thập kỷ qua. ProPak Vietnam 2018 đồng tổ chức với triển lãm Plastics & Rubber Vietnam 2018 – Sự kiện hàng đầu cho ngành công nghệ sản xuất nhựa và cao su tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một diễn đàn tìm kiếm giải pháp trọn vẹn cho các nhà lãnh đạo ngành. 

ProPak Vietnam - Plastics & Rubber Vietnam 2018 được tổ chức từ ngày 20-22/3/2018 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), TPHCM.

B.Trang

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com