Nam Cường chia đôi cát - xê để dỗ ngọt Thái Duy

Thái Duy làm bánh cá đậu xanh khiến Tịnh Hải hoang mang, ngỡ là nòng nọc, nên “cà nanh” với Nam Cường là những nét đặc sắc của Đấu Trường Ẩm Thực tuần này.

Đấu Trường Ẩm Thực với sự góp mặt của cặp đôi ăn ý Nam Cường – Thái Duy vừa phát sóng vào tối chủ nhật ngày 18/3 mang đến một sân khấu đặc sắc, ngập tràn tiếng cười trước sự hài hước, hóm hỉnh và vô cùng dễ thương của ngôi sao làng hài Thái Duy và giọng ca Bay giữa ngân hà. Không để khán giả phải thất vọng, Nam Cường mở màng cho chương trình bằng bay hit Bay giữa ngân hà remix, khoe được chất giọng ngọt ngào, mượt mà trên nền nhạc mạnh mẽ. 


Một tình tiết khá hài hước diễn ra ngày sau khi Nam Cường kết thúc tiết mục hát của mình là Thái Duy “hớt ha hớt hải” chạy lên “Anh Cường ơi! Em xong rồi mình quay hình đi”, Nam Cường “tỉnh queo” đáp: “Anh hát xong rồi”, khiến Thái Duy giận dỗi đòi bỏ về. Nam Cường là người rủ Thái Duy ăn diện “lồng lộn” để thể hiện một bài song ca nhưng vì Thái Duy trang điểm đến tận 3 tiếng đồng hồ chưa xong, Nam Cường đành bỏ mặc anh em lên hát một mình. 



Song hành cùng Nam Cường trong chương trình là đầu bếp Vân Xuân với món bánh donus, đầu bếp Hoàng Phú cùng đội cùng Thái Duy với món bánh đậu xanh hình cá hay còn gọi là bánh cá đậu xanh. 


Trong quá trình thực hiện món ăn của mình, Thái Duy không có muỗng để định lượng đường, nên dùng chiếc muôi để đo đường và bị giám khảo Tịnh Hải nhắc nhở: “Trong nấu ăn đường phải được lường chính xác thì mới được nhé Duy”. Tốn hơn 3 tiếng đồng hồ để chưng diện nhưng chỉ khiến Thái Duy khổ chồng khổ vì đứng trong bếp, mồ hôi của anh chàng thi nhau chảy như suối đổ vì bộ đồ quá nhiều lớp kèm theo bộ tóc giả đồ sộ, Thái Duy như chết ngợp trong cái nóng.


Giữa lúc anh em đang “vật vã” vì nấu ăn, Nam Cường “chơi ác” bằng cách sử dụng quyền chiếc thìa vàng để làm khét đậu xanh của Thái Duy. Quá mệt mỏi trước việc nấu nướng, Thái Duy tuyên bố bỏ cuộc, tiếp tục làm chỉ để cho vui.


Giành nhiều lợi thế trước Thái Duy, Nam Cường giành chiến thắng với món bánh donus biến tấu khẩu vị chuẩn hóa theo chuẩn của người Việt Nam với 7,5 điểm. Thái Duy được giám khảo Tịnh Hải cho 0,5 điểm trang trí – số điểm thấp chưa từng có trong Đấu Trường Ẩm Trường từ trước đến nay vì tạo hình con cá mà ra con nòng nọc. Thái Duy về nhì với 5,5 điểm.


Ở một diễn biến khác tại hậu trường, Thái Duy “cà nanh” với Nam Cường nên được Nam Cường dỗ ngọt bằng cách gộp tiền thưởng của cả hai lại rồi chia đôi, với mong muốn chuộc lại lỗi lầm “lỡ hại” bạn mặc đồ cổ trang đi nấu ăn. 

Đấu Trường Ẩm Thực tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật ngày 24/3 trên kênh VTV9 với sự góp mặt của vợ chồng son Long Hồ – Hồng Phượng. Chương trình do VTV9 và New Ad phối hộ thực hiện với sự đồng hành của viên giải bia rượu Deal 101.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com