Mắc bệnh lạ, nam diễn viên Vương Xán trong “Phong Thủy Thế Gia” có thể đột tử bất cứ lúc nào

Nam diễn viên kỳ cựu Đài Loan luôn trong tình trạng có thể “ra đi” bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, ngày nào còn sức khỏe, anh sẽ còn cống hiến cho điện ảnh và mang đến những vai diễn ấn tượng nhất.

Vương Xán là một nam diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Đài Loan, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình Đài Loan và Trung Quốc. Hiện tại Vương Xán là nghệ sĩ thuộc quản lý của đài truyền hình FTV. Sau 23 năm diễn xuất, Vương Xán chỉ trở nên thật nổi tiếng với vai diễn luật sự Tiêu Vĩnh Hòa thuộc tập đoàn Nhật Uy trong bộ phim Phong Thủy Thế Gia. Tuy nhiên, đó cũng chính là thời điểm anh phát hiện mình bị căn bệnh lạ quái ác – viêm mô tế bào.


Căn bệnh khiến Vương Xán không thể ra quá nhiều mồ hôi, không được ăn đồ kích thích và phải được quản lý “canh chừng” nghiêm ngặt. Mặc dù hiện tại, nam diễn viên đã khống chế được tình hình bệnh tật nhưng tính mạng của anh vẫn luôn như “bom nổ chậm”, bất cứ lúc nào cũng có thể tử vong do nhiễm trùng máu. Vương Xán thường tự giễu: “Có phải tôi làm người xấu nhiều quá nên trời trừng phạt tôi?”.

Quả thực, dù ngoại hình điển trai và thư sinh, nhưng Vương Xán thường được đạo diễn giao cho các nhân vật phản diện. Nhân vật trong Phong Thủy Thế Gia cũng là dạng vai như vậy, nhiều khán giả cho rằng anh có tố chất của một sở khanh nên hóa thân thành nhân vật rất “ngọt”. Nhờ nhiệt huyết và sự cống hiến cho nghề, Vương Xán được các đồng nghiệp yêu quý cùng sự ủng hộ của đông đảo khán giả xứ Đài lẫn Đại Lục.


Ít ai biết, trước đây gia đình Vương Xán rất nghèo. Cha anh là quân nhân đóng quân tại đồn Kim Môn quá lâu, nên từ khi còn nhỏ cha Vương Xán đã gửi Vương Xán cùng anh trai cho hai ông bà chăm sóc. Do hoàn cảnh gia đình, hai anh em thường không có đồ chơi để chơi nên họ thường chơi đùa bên ngoài. Một lần tại đền thờ, Vương Xán được xem các buổi biểu diễn ngoài trời, quan sát các diễn viên trên sân khấu diễn xuất. Từ đó Vương Xán trở nên đam mê diễn xuất và do đó đã mở ra một con đường phát triển cho tài năng trẻ này.


Vương Xán từng tiết lộ bạn gái mình là một người không có liên quan đến nghệ thuật. Cô ấy luôn tin tưởng và luôn khích lệ anh trong mọi quyết định. Vương Xán từng từ chối cơ hội đầu quân cho một công ty giải trí tại Đại Lục vì muốn ở bên người yêu. Điều đó khẳng định rằng, ngoài đời nam diễn viên là một chàng trai ấm áp, biết quan tâm tới người thân, khác xa với những gì thấy trên phim.

Những tập phát sóng gần đây, Vương Xán ít xuất hiện, tuy nhiên vai diễn luật sư Tiêu Vĩnh Hòa sẽ nhanh chóng làm dậy sóng cuộc chiến gia tộc họ Lâm trong những diễn biến tiếp theo.

Ở một diễn biến khác, nghi ngờ đứa bé trong bụng mình không phải là con của Chính Hiền, Gia Phân âm thầm đến bệnh viện tiến hành xét nghiệm để giải tỏa những băn khoăn trong lòng. Điều cô lo sợ đã trở thành sự thật khi kết quả cho thấy đứa bé mà Gia Phân đang mang thai thực chất là con của Minh Đức. Quá sốc trước điều này, Gia Phân luôn sống trong dằn vặt, đau khổ. Thần trí hoang mang, cô chẳng may gặp tai nạn khiến tính mạng của hai mẹ con có nguy cơ bị đe dọa…

Phim truyện Đài Loan “Phong Thủy Thế Gia” đang được phát sóng lúc 17h hàng ngày trên THVL1.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com