Thảo Tiên cùng mẹ càn quét “ghế đầu” tại Milan Fashion Week

Với những hình ảnh ấn tượng, đầu tư biến hóa, doanh nhân Thủy Tiên cùng con gái Thảo Tiên đã “càn quét” hàng ghế đầu” (front rows)” hầu hết các thương hiệu lớn: Roberto Cavalli, Versace, Ferragamo, Elizabetta Franchi, Emporio Armani, Dolce Gabbana… trong tuần lễ thời trang Milan 2018.


Sự kiện thời trang danh giá Milan Fashion Week tiếp tục thu hút giới mộ điệu thời trang. Bên cạnh những nhà mốt nổi tiếng, những bộ sưu tập trình làng thì những cái tên hút truyền thông cũng được chú ý tại đây: Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Băng Băng, Cổ Lực Na Trát, Hyun Bin, Vương Tuấn Khải... Theo đó, doanh nhân Thủy Tiên cùng con gái Thảo Tiên trở thành một sức hút khó cưỡng trên đường đua phong cách tại kinh đô thời trang nhất nhì thế giới này.


Bên cạnh sàn runway thì đây chính là nơi để bạn tìm thấy cảm hứng mix - match tuyệt vời cho mùa Xuân Hè. Với sự đầu tư và biến hóa về mặt hình ảnh, doanh nhân Thủy Tiên và con gái Thảo Tiên trở nên chất lừ sưởi ấm đường phố châu Âu.


Như các fashionista khác giữ ấm cơ thể trong tiết trời 4 - 5 độ C của nước Ý với "50 sắc thái áo khoác" ấn tượng, từ những chiếc blazer họa tiết cổ điển, áo trench coat 'thùng thình' đậm chất nghệ sĩ đến các mẫu khoác da phối lông, đính sequin cá tính... Cả hai mẹ con của gia đình quyền lực thời trang hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Milan.


Thảo Tiên không hề đơn lẻ trong công cuộc chinh phục hàng ghế đầu các show diễn danh tiếng. Người bạn đồng hành cùng cô chính là mẹ - nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, được biết đến là một cái tên đầy quyền lực và có tầm ảnh hưởng đánh dấu mình với hang loạt những giải thưởng cùng những cống hiến cho làng thời trang Việt. Doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên tham dự Tuần lễ thời trang Milan với cương vị “business buyer”, bà được sự nể trọng rất lớn của giới kinh doanh hàng hiệu trong nước và quốc tế, xứng danh là đại diện Việt Nam, một trong 500 người có ảnh hưởng về thời trang thế giới do tạp chí BOF bình chọn.


Đối với Thảo Tiên cũng là một nhân vật có tầm cỡ trong lĩnh vực thời trang dù tuổi đời rất trẻ. “Ái nữ” của ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn thường xuyên xuất hiện ở những khung trời "sang chảnh" và tài khoản instagram của cô nàng đang chạm mốc 100 ngàn người theo dõi. Bên cạnh đó là hình ảnh thời trang đầy phong cách cũng như sự thân thiện, gần gũi toát lên từ khuôn mặt với nhiều người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Chính hình ảnh đầy choáng ngộp tại Milan Fashion Week, doanh nhân Thủy Tiên và con gái Thảo Tiên trở thành những cái tên gây sốt tại đây. Được biết thêm những bộ cánh mà cả hai diện đều có giá trị "khủng" tương đương với vị thế. Cũng tại Milan Fashion Week, gia đình quyền lực này cũng thường xuyên gặp gỡ các NTK nổi tiếng như Giorgio Armani hay Giusseppe Zanotti.

Thanh Đức
Photo: Haiillee
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com