Tập đoàn CMG.ASIA tài trợ thẻ tập thể hình trị giá 03 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam và gia đình

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có được những giây phút lịch sử trong trận chung kết với Uzbekistan, tối ngày 27/01, tại sân vận động Olympic Thường Châu (Trung Quốc), Tập đoàn CMG.ASIA đã quyết định tặng 50 thẻ tập thể hình Centuryon cao cấp nhất của Tập đoàn với tổng giá trị hơn 03 tỷ đồng cho đội tuyển, HLV và người thân của các cầu thủ U23 Việt Nam để ghi nhận những cóng hiến của toàn đội tuyển.

Cụ thể, Tập đoàn CMG.ASIA đã quyết định tặng 01 năm thẻ Centuryon dành cho đội tuyển và 01 năm thẻ VIP Centuryon dành cho người thân của các cầu thủ với tổng giá trị lên đến 3 tỷ 150 triệu đồng. Đồng thời, trong ngày 29/01, Tập đoàn CMG.ASIA cũng ra mắt loại thẻ mới với tên gọi Hero Star trị giá 500.000 nghìn nhằm tôn vinh thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam và sẽ được dành tặng cho các trại hè bóng đá trẻ thuộc đội tuyển quốc gia.

Đây không chỉ như một món quà để khích lệ tinh thần của những ‘anh hùng’ đã làm nên khoảnh khắc vàng trong lịch sử của thể thao Việt Nam mà còn để hỗ trợ cho các tuyển thủ U23 Việt Nam, các HLV và gia đình họ có điều kiện tập luyện trong môi trường tốt nhất với các trang thiết bị tối tân nhất và những dịch vụ thảm đỏ tại chuỗi các phòng tập California Centuryon, California Fitness & Yoga sang trọng nhất Châu Á nhằm mang lại một thể lực tốt, dẻo dai, bền vững để các cầu thủ giữ vững phong độ và trở thành những ngôi sao đẳng cấp quốc tế trong thời gian tới.

Ông Randy Dobson – Nhà sáng lập và Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là nhà tài trợ cho đội thể thao quốc gia Việt Nam. Trong giờ phút này, California Fitness & Yoga vinh dự được trao tặng cho các cầu thủ bóng đá nam U23 thẻ thành viên Centuryon như một sự ghi nhận cho nỗ lực xuất sắc và tinh thần chiến đấu kiên cường của họ tại các trận đấu tuyệt vời trong các trận đấu vừa qua. Các tuyển thủ U23 thực sự là những nhà vô địch. Họ đã mang lại niềm tự hào to lớn cho người dân Việt Nam và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hàng triệu người yêu thể thao, sống cuộc sống tích cực và năng động hơn. Chúng tôi rất tự hào khi họ gia nhập câu lạc bộ của những thành viên ưu tú và đầy ảnh hưởng Centuryon tại California Fitness & Yoga”.


Ông Randy Dobson tại Triển lãm Thể hình và Giải trí LEEP.ASIA đầu tiên tại Châu Á do Tập đoàn CMG.ASIA tổ chức

Lễ ký kết tài trợ giữa Lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam và Tập đoàn CMG.ASIA hỗ trợ đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 29

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com