Nữ diễn viên người Đức - Suzanne Bernert gây ấn tượng khi đóng phim Ấn Độ Ashoka Đại Đế

Suzanne Bernert sinh ra và lớn lên tại Đức, cô sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt góc cạnh đầy thu hút. Năm cô 19 tuổi, Suzanne Bernert từng tham gia khóa học diễn xuất với nhà sản xuất Mỹ tại Berlin. Cô cũng được biết đến là một vũ công ba lê được đào tạo chuyên nghiệp. Khả năng ngoại ngữ tốt, có thể nói được nhiều thứ tiếng như Pháp, Ý, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Hindi, Marathi và Bengali, giúp Suzanne Bernert có nhiều cơ hội diễn xuất ở nước ngoài.

Suzanne Bernert bén duyên với điện ảnh Ấn Độ từ năm 2003 khi tham gia một bộ phim hợp tác giữa Ấn – Mỹ được quay hoàn toàn ở Dubai. Vì quá yêu mến thiên nhiên, con người của vùng đất này nên nữ diễn viên quyết định ở lại cống hiến tài năng cho kinh đô Bollywoob và xem Ấn Độ như ngôi nhà thứ hai của cô.


Trả lời câu hỏi về lý do chọn Ấn Độ làm miền đất lành cho sự nghiệp mà không phải là Hollywood, nữ diễn viên cho biết: “Thẳng thắn, tôi chưa bao giờ bị cuốn vào Hollywood, tôi luôn bị cuốn hút bởi châu Á, Ấn Độ là một nơi tuyệt vời để làm việc. Tôi chưa bao giờ cảm thấy như một người ngoài cuộc ở đây. Tôi tích cực học tiếng Hindi và thường xuyên trò chuyện với những người bán rong để hiểu hơn bản sắc của Ấn Độ, điều đó giúp tôi diễn xuất tốt hơn”.


Trong suốt thời gian ở Ấn Độ, Suzanne Bernert từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh, tuy nhiên Ashoka Đại Đế là bộ phim đầu tiên mang đến cho cô giải thưởng nữ diễn viên nước ngoài xuất sắc nhất năm 2017. Ashoka Đại Đế cũng là lần đầu tiên cô đóng vai phản diện, nhưng Suzanne Bernert lại tỏ ra thích thú với nhân vật này. “Để làm một diễn viên giỏi thì cần phải có nhiều dạng vai khác nhau, nhiều tính cách khác nhau. Trước đây tôi quá an toàn với các vai chính diện thì Henena trong Ashoka Đại Đế sẽ giúp tôi khám phá mặt khác trong bản thân mình”, cô nói.


Nhân vật Helena do Suzanne Bernert thủ vai là một trong những Hoàng hậu của hoàng đế Bindusara, với hình tượng là người phụ nữ đầy tham vọng và sẽ tận dụng mọi cơ hội để đưa con trai cô là Justin (Sumit Kaul) lên ngôi vua.

Sau cuộc gặp gỡ bí mật với vua Urani, nữ hoàng Helena yêu cầu vua Bindusara đồng ý cho con trai bà là Justin và công chúa của Urani cưới nhau. Không chút nghi ngờ, nhà vua lập tức gật đầu ủng hộ mối lương duyên này. Điều đó khiến nữ hoàng vô cùng hài lòng vì bước đầu tiên trong kế hoạch lớn đã diễn ra suôn sẻ hơn cả những gì bà mong đợi.


Lo lắng cho vận mệnh của vương triều Magat, đại tư tế cùng các đệ tử bí mật tìm những chứng cứ với mong muốn có thể nhanh chóng vạch trần âm mưu phản quốc của mẹ con nữ hoàng. Bên cạnh đó ông cũng không quên cảnh cáo bà ta về những chuyện mờ ám đã và đang làm sau lưng đức vua. Tuy nhiên, trước mặt ông, nữ hoàng vẫn giữ thái độ vô cùng bình thản vì bà ta cho rằng kế hoạch lần này hết sức tinh vi bởi tất cả được phối hợp chặt chẽ nên Chanaky không bao giờ còn cơ hội giải cứu Magat dù ông ấy có thông thái đến đâu.


Trong khi đó ở trường học Hoàng Gia, để loại bỏ đối thủ nặng ký nhất trong cuộc thi thường niên, Suhim đã tìm đủ mọi cách đẩy Ashoka vào bẫy tử thần khi cậu tham gia ở vòng thi đấu đầu tiên. Thế nhưng, bằng sức mạnh phi thường, khả năng thích nghi điều kiện khắc nghiệt vốn có, vua của rừng xanh khiến cho đại hoàng tử và tất cả bạn bè trong trường phải thay đổi suy nghĩ về cậu khi xuất sắc vượt qua tất cả thử thách một cách ngoạn mục nhất.


Riêng về mẹ của Ashoka, Darma chấp nhận đóng vai một người phụ bếp trong cung điện Hoàng Gia chỉ để có cơ hội nhìn thấy con trai mình từ xa cho thỏa lòng mong nhớ. Mọi thứ sẽ êm xuôi như kế hoạch sắp xếp của đại tư tế nếu như Mikhorasan không phát hiện và cho người truy đuổi Darma như ông ta đã từng làm mười mấy năm về trước.


Diễn biến tiếp theo của bộ phim Ấn Độ “Ashoka đại đế” phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.

Thúy Vinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com