Hoa hậu Thế giới Khánh Ngân rạng ngời như Nữ hoàng khi trao giải

Tối qua (09/12/2017), đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự lên ngôi của người đẹp Nga – Aibedullina Talliya. Đại diện Việt Nam – Liên Phương xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Du lịch Sinh thái – Miss Eco Tourism.


Với điệu nhảy sôi động 50 người đẹp Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 đã có phần mở màn ấn tượng và đặc sắc, mang đến không khí đầy hào hứng cho đêm chung kết. Top 21 thí sinh xuất sắc lộ diện với sự tán thưởng đến từ khán giả theo dõi trực tiếp đêm chung kết.


Top 21 người đẹp xuất sắc bước vào phần thi đầm dạ hội với những hình ảnh đặc trưng của đất nước vạn đảo Phillippines. Sau phần trình diễn đầm dạ hội, ban giám khảo đã chọn ra Top 11 bước vào vòng thi Bikini và phần thi ứng xử truyền tải thông điệp du lịch.


Người đẹp Nga – Aibedullina Talliya đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017. Top 4 thí sinh xuất sắc chung cuộc bao gồm: Đại diện Việt Nam Liên Phương đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Sinh thái; Người đẹp Chile đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Văn hóa; Người đẹp Đức đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Đại dương và người đẹp Nam Phi đạt danh hiệu Hoa hậu Du lịch Thời trang. Top 5 thí sinh chiến thắng chung cuộc sẽ có chuyến ghé thăm Việt Nam để quảng bá du lịch cho đơn vị tổ chức cuộc thi.


Tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thị Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả hâm mộ và nhận được sự đánh giá cao đến từ các diễn đàn nhan sắc Quốc tế. Với sự thành công này ban tổ chức cuộc thi kì vọng những năm sau cuộc thi sẽ rực rỡ hơn và hoành tráng hơn. Đây là cuộc thi sắc đẹp Quốc tế đầu tiên do người Việt nam tổ chức. Giới mộ điệu kì vọng cuộc thi sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.


Các người đẹp Việt như: Hoa hậu Hoàn cầu Đỗ Trần Khánh Ngân, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Hoàng Thu Thảo, Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình đã hoàn thành xuất sắc vai trò ban giám khảo cuộc thi.


Hoa hậu Qúy bà Châu Á Quốc tế 2017 Vũ Lâm, Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Thế giới 2017 Trâm Lưu, Hoa hậu Qúy bà Thân thiện Hoàn vũ 2017 Hạnh Lê, Hoa hậu Qúy bà Hoàn vũ Việt Nam 2016 Hằng Nguyễn, Á hậu Đại dương Việt Nam – Ca sỹ Hà Thu… nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Theo thông tin từ ban tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới – World Miss Tourism Ambassador 2018 sẽ được tổ chức tại Mỹ.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com