Cha con ảo thuật gia miền Tây Hoàng Khang – Thanh Tuyền đăng quang Kỳ Tài Lộ Diện

Ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang và con gái Đặng Thị Thanh Tuyền đến từ miền Tây đã 'hô biến' ra cả một chiếc máy bay trên sân khấu trước cả ngàn cặp mắt của khán giả tại trường quay.


Đó chính là một trong những ấn tượng của đêm chung kết xếp hạng của Kỳ Tài Lộ Diện vừa diễn ra vào tối qua, ngày 8.12 tại sân khấu Truyền thông Khang.

Ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang và con gái Đặng Thị Thanh Tuyền đã giành được điểm tuyệt đối từ giám khảo Kao Long, Vân Sơn và Kiều Oanh để giành giải quán quân chương trình Kỳ Tài Lộ Diện 2017, với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt.

Danh hiệu Á quân thuộc về nghệ sĩ xiếc Nguyễn Bá Đức với phần thưởng trị giá 60 triệu đồng, đồng giải 3 thuộc về 2 ảo thuật gia Nguyễn Việt Duy và Ricky Nguyễn (Nguyễn Phú Quý), mỗi giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.


Gia đình Hoàng Khang đoạt giải quán quân Kỳ Tài Lộ Diện 2017

Trong đêm chung kết xếp hạng, ảo thuật gia Đặng Văn Hoàng Khang (Trọng Kha) không chỉ đồng hành cùng cô con gái mà còn mời cả vợ của mình là cựu nghệ sĩ múa lửa Phạm Thị Thanh Lan tham gia trợ diễn.

Toàn bộ tiết mục là món quà mà anh muốn gửi tặng người vợ đã kề vai sát cánh cùng anh hơn 20 năm qua và dành tặng cho cô con gái đang tiếp nối nghề ảo thuật của mình với mơ ước mang đến cho khán giả khắp mọi miền những tiết mục ảo thuật đặc sắc. Với dàn đạo cụ hoành tráng nhất trong cuộc đời đi diễn của mình, cả gia đình đã cùng thể hiện 1 tổ hợp các tiết mục xiếc - ảo thuật.

Mở đầu là màn xuất hiện của cả 2 vợ chồng từ trong chiếc hộp trống, kế đến là màn ảo thuật biến hoa bó hoa khá lãng mạn dành tặng vợ, sau đó là màn kéo người xuyên qua tấm gương và mời chính người vợ của mình đứng lên tấm bia để thể hiện màn phóng dao với các tư thế nguy hiểm. Chưa dừng lại, anh còn mời trợ diễn đứng trên tấm bia xoay liên tục 360 độ để anh biểu diễn phóng dao khiến khán giả thót tim.

Đây cũng là màn biểu diễn mà anh vừa xác lập Kỷ lục Việt Nam vào tháng 6/2017. Sau món quà tặng vợ, ảo thuật gia Hoàng Khang đã biến ra cả 1 chiếc máy bay có kích thước bằng chiếc trực thăng thật trên sân khấu. Người ngồi trên chiếc may bay đó chính là Đặng Thị Thanh Tuyền cô con gái 17 tuổi đã đồng hành cùng anh trong chương trình Kỳ Tài Lộ Diện.

Đại diện cho bảng Xiếc công năng, nghệ sĩ xiếc Bá Đức đã mang cả 1 rạp xiếc đến sân khấu đêm chung kết chương trình Kỳ Tài Lộ Diện. Nội dung tiết mục được dàn dựng như một phần cuộc đời của anh, đó là hành trình của một cậu bé nghèo từ nhỏ đã ấp ủ ước mơ trở thành nghệ sĩ xiếc.

Bá Đức đã trình diễn những tiết mục đặc trưng của bộ môn xiếc được nâng cấp cao hơn như biểu diễn uốn dẻo, nhào lộn, tung hứng, thăng bằng... Bá Đức còn đưa thêm vào tiết mục của mình phần trình diễn ảo thuật khi nhốt anh vào chiếc hộp rồi thổi lửa đốt cháy nhưng anh không còn trong chiếc hộp nữa mà bất ngờ xuất hiện trên trần sân khấu với màn đu dây dọc phim trường cùng với pháo sáng rực rỡ. Hỗ trợ cho Bá Đức là các nghệ sĩ đến từ Đoàn xiếc TP.HCM.


Tiết mục của Bá Đức đoạt giải nhì

Đêm chung kết xếp hạng đã khép lại mùa đầu tiên của Kỳ Tài Lộ Diện. Đây là chương trình truyền hình đầu tiên về xiếc – công năng và ảo thuật do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty truyền thông Khang thực hiện.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com