Tân quán quân Hồng Thanh xác lập kỷ lục tại Cười Xuyên Việt 2017

Lần đầu tiên có một thí sinh đạt kỷ lục 5 lần điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo trong Cười Xuyên Việt bảng tài năng. Hồng Thanh xứng đáng đạt quán quân.


Bằng sự quyết tâm "chơi khô máu" trong đêm chung kết, với cân nặng chưa đến 50kg, Hồng Thanh đã kết hợp tất cả các kỹ năng biểu diễn như màn đu dây nguy hiểm, đánh võ đẹp mắt, ca cải lương mùi mẫn, hát múa liên tục… tất cả cùng kết hợp với những pha chọc cười hài hước.

Để có được thành quả trong đêm chung kết, là cả một quá trình tập luyện cực kì gian khổ và hay bị ngất khi tập luyện với cường độ cao thì năng lượng để Hồng Thanh tỏa sáng trong đêm cuối cùng đó chính là niềm đam mê, khát khao được lên sân khấu, được diễn mà không phải một diễn viên trẻ nào cũng có được.



Chiến thắng của Hồng Thanh phải nhắc đến sự hỗ trợ hết mình của cố vấn đạo diễn Diệp Tiên, đạo diễn Khả Như cùng các diễn viên Hứa Minh Đạt, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Ngọc Hoa, Hoàng Khôi, Phước Lộc… Và một đàn anh nữa đó chính là Gia Bảo – một trong các cố vấn của chương trình.


Giám khảo Việt Hương: “Hồng Thanh có kỹ thuật cá nhân tốt, chủ đề tư tưởng rõ ràng. Chưa có 1 tiết mục nào của em trong suốt chương trình mà em bỏ lỡ các yếu tố giáo dục, kỹ thuật cá nhân, giải trí, từ những màn đánh võ, cải lương, bolero… Hồng Thanh đã có 1 tiểu phẩm rất ý nghĩa”.


Giám khảo, NSƯT Đức Hải nhận xét: “Tôi rất xúc động khi đang được đối diện với người cống hiến hết mình cho nghệ thuật, mang hết sức khỏe để cống hiến hết mình cho sân khấu, cho đam mê. Bạn nhỏ bé chắc chỉ khoảng 40kg nhưng bạn mang trong mình nguồn năng lượng rất lớn. Nhưng có một điều các bạn diễn viên cũng như cố vấn nên lưu ý đây là tiết mục cộng hưởng của nhiều người thì phải điều tiết cho đúng với tinh thần của chương trình. Các tiết mục ngoài việc mang thông điệp, ý nghĩa giáo dục nhưng yếu tố giải trí cũng phải chiếm phần nhiều để khán giả được thụ hưởng nhiều hơn nữa mới đúng với tinh thần của Cười Xuyên Việt”. Cả hai giám khảo đã nhất trí dành cho Hồng Thanh điểm tuyệt đối.

Cùng xem những hình ảnh của tân quán quân Cười Xuyên Việt 2017 Hồng Thanh






Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com