Trịnh Kim Chi đầy hứng thú khám phá siêu xe




Trong hình ảnh thanh lịch, quyến rũ và đầy sang trọng, Á hậu Trịnh Kim Chi tỏ ra thích thú với những chiếc siêu xe mới ngay tại sự kiện Mercedess.




Vừa qua, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi đã có mặt tại sự kiện của Mercedess trong khuôn khổ của Vietnam Motor Show 2017. Với hình ảnh thanh lịch, quyến rũ và đầy sang trọng, chị nhanh chóng thu hút nhiều khán giả có mặt tại sự kiện, trở thành tâm điểm ngay tại đây.


Trịnh Kim Chi chọn cho mình một thiết kế với tông màu trắng nhẹ nhàng, tinh khôi khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi độ trẻ trung của cô. Không quá cầu kỳ trong khâu chọn trang phục nhưng nữ diễn viên vẫn nổi bật với thần thái “hơn người” và đầy bản lĩnh.




Có thể nói rằng, không quá bất ngờ trước sức hút cùng độ tươi trẻ của mình, nhưng mỗi lần dự sự kiện, Trịnh Kim Chi lại mang đến những luồng gió phong cách quyến rũ, thời thượng và đậm chất thời trang nhất.




Trịnh Kim Chi tỏ ra rất thích thú với những chiếc siêu xe tại đây, chị khám phá những siêu phẩm này. Chị cũng là một người khá yêu thích công nghệ, trong những dịp sinh nhật của mình chị cũng được ông xã tặng chiếc siêu xe ấn tượng, gần nhất là chiếc Chiếc xe Mercedes S400L trị giá gần 5 tỷ đồng.




Tại sự kiện, Trịnh Kim Chi hội ngộ cùng nhiều “đàn em” Tường Vy, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình. Tất cả đều rạng rỡ khi có mặt tại sự kiện Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 – Vietnam Motor Show 2017 với chủ đề Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh. Đây được xem là một trong những sự kiện lớn của năm thu hút rất nhiều những siêu phẩm đến từ các hãng danh tiếng Thế giới.




Trịnh Kim Chi là một trong những ngôi sao sạch và giữ nhiệt bền bỉ giữa làng giải trí luôn chuyển động, cũng vì vậy, chị thường được mời vào nhiều sự kiện lớn và quan trọng. Bên cạnh đó, chị đánh dấu mình qua nhiều vai trò với những cống hiến tích cực.




Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang điều hành sân khấu riêng, mở lớp đào tạo diễn xuất cho các bạn trẻ, kinh doanh riêng nhưng vẫn song hành cùng các hoạt động nghệ thuật qua nhiều phim điện ảnh, truyền hình, giám khảo nhiều cuộc thi,… cũng như loạt vai diễn tại sân khấu mang tên mình.

Tuyết Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com