Ra mắt website marryliving.vn & Ngày hội tựu trường “Marryliving - Back to School”

Sáng 26/8/2017, tại TP.HCM, Marryliving.vn - website dành cho mẹ có con trong độ tuổi tiểu học đã chính thức được ra mắt . MarryLiving.vn sẽ đồng hành cùng quá trình phát triển Tâm lý & Tính cách của trẻ, mang đến nhiều nội dung hữu ích giúp các mẹ nuôi dạy con nhàn tênh.


Các em học sinh tiểu học hào hứng với Ngày hội Ngày hội tựu trường “Marryliving - Back to School”

Bên cạnh đó, các thông tin về Sức khỏe & Luyện tập, Thời trang & Làm đẹp… sẽ giúp mẹ có thêm thông tin trong việc chăm sóc bản thân bên cạnh niềm vui chăm lo cho gia đình và con cái. 

Đồng hành với lễ ra mắt website là sự kiện Marryliving – Back To School đem đến những giây phút trải nghiệm vô cùng thú vị cho cả mẹ và con mùa tựu trường. 

Với chủ đề “Đi Học Thật Là Vui”, các bé sẽ được học, chơi, khám phá nhiều điều thú vị trước khi năm học mới chính thức bắt đầu. Các hoạt động sáng tạo theo chủ đề, sinh trắc học tương lai, cùng nhiều tiện ích giúp trẻ vui tựu trường sẽ diễn ra xuyên suốt sự kiện. Chương trình miễn phí hoàn toàn.


Chương trình talk show cùng chuyên gia giáo dục Nguyễn Thúy Uyên Phương - người sáng lập Trường Ngoại Khóa Tomato lừng danh với chủ đề "360 độ về ngày tựu trường


Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tham dự sự kiện Ra mắt website marryliving.vn & Ra mắt website marryliving.vn & Ngày hội tựu trường “Marryliving - Back to School”

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com