Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbeauty 2017

Triển lãm Thương mại quốc tế về ngành làm đẹp tại Việt Nam - Vietbeauty 2017 chính thức mở cửa đón khách tham quan từ ngày 23 đến 25/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TPHCM).


Với hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia trưng bày hàng loạt những sản phẩm và ý tưởng mới nhất, Vietbeauty 2017 là một sự kiện toàn diện giới thiệu những dịch vụ, công nghệ, thiết bị mới và tiên tiến nhất cho ngành làm đẹp. Đây cũng là cơ hội quý cho nhà cung ứng gặp gỡ, đặt mối quan hệ hợp tác với đối tác tiềm năng của mình.


Gian hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc tại triển lãm


Tại triển lãm sẽ diễn ra nhiều chương trình hội thảo chuyên đề hữu ích tiêu biểu như: Hội thảo “Xu hướng mới nổi của người tiêu dùng - Cơ hội cho ngành mỹ phẩm" chủ trì bởi Công ty nghiên cứu Nielsen Vietnam; Hội thảo: “Thẩm mỹ cho mọi người” chủ trì bởi Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM, cùng Hội thảo “Hương liệu, mỹ phẩm làm đẹp hướng tới an toàn – bền vững” được chủ trì bởi Hiệp hội Tinh dầu – Hương liệu – Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) nhằm mang đến một chương trình chất lượng cao, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp tại khu vực Đông Nam Á trong ngành làm đẹp của khách tham dự. 




Triển lãm và Hội thảo Vietbeauty 2017 sẽ là kênh tiếp thị lý tưởng để phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, tìm hiểu về những ý tưởng mới nhằm bắt kịp với sự phát triển của thị trường. Triển lãm cũng giúp khách tham quan tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với đối tác và khách hàng mới.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com