Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường đi săn đồ hiệu

Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường chính là một trong những “thợ săn hàng hàng hiệu” đầu tiên đến với ngày hội giảm giá lớn nhất năm – City Sale 2017. Hai chàng ca sĩ hàng hiệu sớm tìm cho mình những món đồ hiệu yêu thích và ưng ý hơn bởi giá thành “quá đã”.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện khá sớm tại sự kiện này trong phong cách bụi phủi. Sự kết hợp khá ăn ý và sành điệu khiến “ông hoàng nhạc Việt” nhanh chóng nhận được chú ý từ mọi người ngay tại đây.


Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” được biết đến là một “con nghiện” hàng hiệu đích thực của làng giải trí. Nhiều người phải xuýt xoa trước gia tài toàn hàng hiệu của anh với những giá trị khiến nhiều người phải há hốc.

Chính vì thế, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại điểm săn hàng hiệu là điều dễ hiểu nhưng cũng gây không ít ngạc nhiên, bởi đây là cuộc chiến giảm giá. Qua sự lựa chọn của anh tại City Sale có thể thấy những món hàng hiệu thì mãi là hàng hiệu và giảm giá vẫn không làm vơi đi giá trị đích thực của nó. Sở hữu một món hàng hiệu với giá “sốc” thì “dại” gì không lựa chọn?


Sau một hồi vòng quanh, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã mang về khá nhiều “chiến tích” trong ngày VIP DAY trước thềm khai mạc. Nam ca sĩ rất hài lòng với những sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn trong ngày hội giảm giá lớn nhất năm này.


Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Nam Cường cũng có mặt tại sự kiện hoành tráng này. Nam ca sĩ “Bay giữa ngân hà” cũng là một tín đồ thời trang thứ thiệt của V-pop. Anh thường xuyên lưu diễn ở nước ngoài và đó cũng là những dịp để Nam Cường săn cho mình những món hàng hiệu ưng ý.

Và tất nhiên, Nam Cường không thể bỏ lỡ City Sale ngay trên sân nhà này và đặc biệt hơn khi sở hữu những món hàng hiệu ưng ý với những cái giá “quá hời”. Chính vì thế, nam ca sĩ đã thỏa sức mua sắm với các chiến lợi phẩm phục vụ anh trên đường đua phong cách.


Cuộc chiến hàng hiệu City Sale 2017 thật sự đang mang đến sức nóng cuồng nhiệt khi mang đến đây hơn 50 thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu Thế giới và đồng loạt giảm giá đến 80%.

Phi Phi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com