Lê Giang đi xăm nốt ruồi vì.... muốn có thêm duyên

Đến với tập 16, chương trình “Ca sĩ bí ẩn” đón chào cặp đôi nghệ sĩ Hữu Quốc – Lê Giang. Ngay những thí sinh đầu tiên, Lê Giang rất cẩn trọng quan sát và dường như ít đưa ra những nhận xét về thí sinh. Cho đến tận thí sinh thứ 4, nữ nghệ sĩ mới bắt đầu “xuất chiêu” khiến cho cả trường quay phải kinh ngạc.




Đến với thí sinh thứ 4 trong một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Quỳnh Hương, nữ thí sinh đã tạo ra một không gian dịu dàng và đáng yêu ngay trên sân khấu. Kết thúc phần thể hiện của thí sinh, nghệ sĩ Cát Tường lập tức khẳng định :”Đây chắc chắn không phải là ca sĩ” khiến mọi người phải hoang mang. Tường Vi ngay lúc đó cũng lên tiếng đồng tình cùng Cát Tường vì dáng đi loạng choạng, không chắc chắn của thí sinh thể hiện sự thiếu tự tin trên sân khấu. “Chị đại” Lê Giang ngay lập tức lên tiếng phản bác những ý kiến mà Ban bình luận của chương trình đưa ra. Nữ nghệ sĩ cho biết từ dáng đi, phong thái đều rất tự tin và khẳng định chắc nịch đây đích thực là ca sĩ, áp đảo Cát Tường và Tường Vi.




Đang trên đà cao hứng, Cát Tường nhờ Lê Giang phân tích thêm “mục ruồi” to trên mặt của thí sinh mà tất cả nghệ sĩ trong chương trình đều nhận thấy qua phần thể hiện vừa rồi. Lê Giang cho biết có thể thí sinh vẽ mục ruồi để lên sân khấu nhìn cho “duyên”, cũng giống như nữ nghệ sĩ Lê Giang muốn có duyên thì đi xăm mục ruồi lên.


Trong phần lật mặt của thí sinh số 2, anh chàng thể hiện ca khúc “Biết nói gì đây” của nhạc sĩ Huỳnh Anh. Vừa cất giọng hát lên, cả khán phòng vỡ òa với chất giọng đặc biệt trầm ấm của thí sinh số 2 này. Vừa kết thúc phần thể hiện của thí sinh, nghệ sĩ Lê Giang và Hữu Quốc không cần đợi thí sinh khẳng định mình có phải ca sĩ hay không. Cả 2 nghệ sĩ ngay lập tức khẳng định đây là ca sĩ và tiếc hùi hụi vì đã thẳng tay loại ngay ca sĩ của đội mình.




Thí sinh sở hữu giọng hát và ngoại hình đặc biệt này khiến cho nghệ sĩ Lê Giang phải thốt lên “Em có phải là anh em của ca sĩ Tuấn Vũ không?” vì giọng hát của anh chàng khá giống với nam ca sĩ Tuần Vũ. Thí sinh đến với “Ca sĩ bí ẩn” luôn mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho mọi người, thí sinh số 2 này không chỉ biết hát mà còn mở studio, dạy đàn và đặc biệt là màn thể hiện ca cổ khiến cho Lê Giang và Hữu Quốc phải ngất ngây.


Để được quyền ưu tiên nhận được cơ hội chọn đổi ca sĩ thứ 7, Việt Hương đã thử thách đội khách Hữu Quốc và Lê Giang, nếu cả 2 chấp nhận thử thách này thì quyền ưu tiên sẽ thuộc về họ. Việt Hương tiết lộ đã mê giọng ca của nghệ sĩ Hữu Quốc và Lê Giang rất lâu rồi và nhân dịp cả 2 nghệ sĩ đều ngồi chung ghế nóng nên Việt Hương đã yêu cầu họ “chiêu đãi” khán giả bằng 2 câu vọng cổ.




Như “cá gặp nước”, hai nghệ sĩ lập tức thể hiện 2 câu vọng cổ khiến cho mọi người phải xuyến xao vì tài năng của họ. Quá cao hứng, Lê Giang gửi tặng thêm đến khán giả một câu vọng cổ “siêu dài” để khẳng định dù đã chuyển sang lĩnh vực hài nhưng đam mê cải lương của nữ nghệ sĩ Lê Giang vẫn không hề bớt đi.


Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” tập 16 phát sóng lúc 21g thứ Hai (17/07) trên HTV7

Thọ Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com