Gương Mặt Điện Ảnh tập 6: Tìm ra top 10 gương mặt Điện Ảnh

Mở đầu phần thi, thí sinh Dương Hồng Nhung và Phương Trâm bắt cặp với nhau thể hiện tiết mục “Không quan tâm” đề cập đến những góc khuất trong showbiz, chen lấn, đấu đá, đánh đổi mọi thứ để được nổi tiếng… Dương Hồng Nhung vào vai Thùy Linh và Phương Trâm vào vai Phương Linh là 2 ca sĩ hát chung nhóm nhạc, coi nhau như chị em thân thiết. Sau 1 thời gian hát chung, cả 2 quyết định tổ chức họp báo để công bố với báo chí về việc tách ra hát solo, nhiều rắc rối nảy sinh từ đó...







Giám khảo Lý Hải nhận xét tiết mục: “Thông điệp nhẹ nhàng, dễ thương, dễ hiểu và đặc biệt là cách kể chuyện thông minh, hiện đại. Nhất là đoạn 2 chị em cãi nhau bằng chính âm nhạc rất hay, sáng tạo. Tuy nhiên, đoạn cuối cùng khi hiểu được tấm lòng của nhau hai chị em chỉ cần ôm nhau là đủ, không cần phải giải thích thêm”. Giám khảo Việt Trinh khen: “Sự kết hợp hoàn hảo. Chị thấy 2 em đẹp hơn cả Việt Trinh và Trương Ngọc Ánh. Nội dung tiết mục khá quen thuộc nói về những câu chuyện trong showbiz, tuy không quá đặc biệt nhưng vừa sức với các em”. Giám khảo Trương Ngọc Ánh ấn tượng: “Dương Hồng Nhung và Phương Trâm đạt được nhiều điểm về thỏa mãn phần nhìn hấp dẫn, như ca sĩ chuyên nghiệp, diễn tốt, hình thể đẹp và ca sĩ Minh Như hát rất hay đã hỗ trợ rất nhiều cho tiết mục của các em. Đặc biệt Dương Hồng Nhung đã diễn rất tốt, xử lí rất thông minh vai diễn”.




Cặp thí sinh thứ hai là Kiều Nhi và Minh Tiến cùng thể hiện tiết mục “Yêu thương tận cùng” xoay quanh cuộc sống và tình cảm của nữ sát thủ xinh đẹp (Kiều Nhi) phải sống dưới tay của 1 ông trùm giang hồ. Hắn bắt cô phải thực hiện những phi vụ phạm pháp và đe dọa nếu không làm sẽ ra tay với mẹ của cô đang bị hắn canh giữ trong bệnh viện. Trong những người làm công cho ông trùm có 1 anh ngốc (Minh Tiến) thường hay quan tâm, tâm sự với cô những lúc cô buồn. Giữa 2 người dần nảy sinh tình cảm, tuy nhiên nữ sát thủ luôn né tránh vì cô chỉ muốn hoàn thành các phi vụ để bảo vệ mẹ của mình. 




Nhận xét về tiết mục,Giám khảo Việt Trinh khen ngợi: “Chị thấy những giọt nước mắt và mồ hôi của các em, chị rất xúc động. Kiều Nhi có những pha võ rất tuyệt, các em đã tập rất nhiều. Minh Tiến đã diễn độc thoại rất tốt. Chỉ tiếc là tiết mục chưa đẩy đến cao trào để có được những giọt nước mắt của khán giả”. Giám khảo Lý Hải nhận ra: “Hình như Lý Hải thấy bóng dáng của Trương Ngọc Ánh trên sân khấu. Tuy nhiên, các em đưa phần hành động lên nhiều mà quên mất những chi tiết để truyền tải lên nội dung thông điệp cho người xem chưa tốt, chưa cảm động”. Giám khảo Trương Ngọc Ánh cho biết: “Các em đã làm khó mình rất nhiều. Ở tiểu phẩm trước, Kiều Nhi đã thể hiện vai diễn hành động thì tuần này em nên thay đổi mình. Minh Tiến diễn tốt nhưng đến tập này thì cảm xúc chưa nhiều nên chưa chạm được trái tim của khán giả”.


Sau tập 6 Gương mặt điện ảnh, ban giám khảo đã chọn được 10 thí sinh (trong top 12) bước vào vòng tiếp theo của chương trình là: Minh Tiến, Dương Hồng Nhung, Phương Trâm, Ly Na Trang, Thanh Trực, Hoàng Kim Uyên, Mai Tài Phến, Diễm Phương, Lâm Trí, Ngô Phương Anh. Thí sinh Hoàng Phi Kha và Kiều Nhi đã phải chia tay với chương trình. Tập 7 Gương mặt điện ảnh với chủ đề “Phản diện” sẽ phát sóng lúc 20h45 ngày 08/7 trên kênh HTV9. 


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com