Trịnh Kim Chi lâng lâng cảm xúc mang niềm vui cho các em thiếu nhi tại sân khấu riêng

Vừa qua, Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi kết hợp cùng Trung tâm Văn hóa Quận 6 thực hiện hành trình ý nghĩa của mình nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Theo đó, chương trình đã dựng lạo vở diễn là Lọ Lem Truyền Kỳ với phiên bản thiếu nhi. Ngoài ra, chương trình cũng trao thêm 400 phần quà dành cho các bé thiếu nhi nhân dịp đặc biệt này.



Được biết đây là hoạt động có từ trước đó và thường xuyên được Trịnh Kim Chi thực hiện nhân ngày 1/6: “Trước đây hàng năm tôi hay đưa chương trình đến các trung tâm nuôi dạy trẻ em để biểu diễn và trao quà cho các em. Năm nay tôi đã có sân khấu riêng, tôi muốn tổ chức cho các em một chương trình hoành tráng, màu sắc hơn”.


Trong vai trò “đứng mũi chịu sào” –Trịnh Kim Chi chia sẻ cảm xúc khó tả của mình: “Đêm diễn thật nhiều cảm xúc không phải của riêng tôi mà toàn bộ ê-kip thực hiện chương trình, các nhà tài trợ và đặc biệt là các diễn viên, cứ nhìn thấy các bé cười, lahét và vui chơi nhảy múa với các nhân vật chúng tôi lại thấy lòng mình lâng lâng khó tả”.




Đêm biểu diễn nghệ thuật này được các phụ huynh và các bé rất thích và mong muốn sẽ có nhiều đêm diễn như thế này nữa. Và đây cũng chính là kết hoạch của nữ diễn viên Trịnh Kim Chi trong mùa hè này. Theo đó, chị sẽ cùng với Trung tâm Văn hóa Quận 6, các mạnh thường quân sẽ tổ hức nhiều đêm diễn như vậy nữa dành cho các em. Cụ thể là sắp tới sẽ có những suất diễn vào chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần lúc 15h, sân khấu Trịnh Kim Chi sẽ cố gắng có thêm một vở kịch mới để phục vụ các em.


Chương trình biểu diễn nghệ thuật với 400 món quà ý nghĩa nhân dịp 1/6 được thực hiện với sự tài trợ của Công ty Saigon Food, Công ty Nhựa Kim Ngân cùng đóng góp của các diên viên, các phần bánh kẹo của các cửa hàng bách hóa.




Mặc dù xây dựng cho mình sân khấu riêng và khẳng định kịch là niềm đam mê của mình nhưng NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi vẫn đều đặn tham gia các phim điện ảnh và truyền hình, gần nhất là Vợ Chúa Chồng Tôi của đạo diễn Chu Thiện đang phát trên HTV7 và phim điện ảnh Anh Em Siêu Quậy của đạo diễn Lê Bảo Trung cũng đang chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/5. Ngoài ta, chị cũng khá đắt show giám khảo một số cuộc thi.


“Công việc nhiều nhưng tôi không cảm thấy mệt vì đó là điều tôi yêu thích và không thể thiếu trong cuộc sống. Đó là nghiệp nên tôi nhận và tôi hăng say đơn giản vậy thôi”. – Trịnh Kim Chi chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với những cống hiến hết mình trong các lĩnh vực.

Phượng Vĩ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com