Hải Triều và Minh Dũng “Lô tô” tái xuất lộng lẫy trong Cát bụi cuộc đời

Minh Dũng và Hải Triều của Lô tô có màn tái hợp với tạo hình đẹp, diễn xuất ăn ý trong Cát bụi cuộc đời. Đây là phim ca nhạc của nam ca sĩ Khánh Bình - giọng ca "lưỡng tính" từng gây sốt cộng đồng qua chương trình Người bí ẩn 2014.


Hải Triều- Minh Dũng


Hài Triều - Minh Dũng: Vẫn tung tẩy, chua ngoa nhưng chan chứa tình


Cát bụi cuộc đời là phim ca nhạc nói về những phận đời trái ngang trong xã hội. Đó là cặp anh em hoàn cảnh: người anh bị “tưng tửng” và người em bị mù với sự nhập vai của diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ Khánh Bình. Hai anh em kiếm sống qua ngày bằng công việc hát rong đường phố. Cạnh tranh với gánh hát hoàn cảnh này là nhóm hát “xác sâu hồn bướm” do Hải Triều và Minh Dũng đảm nhận. Hai diễn viên vừa gây ấn tượng trong phim Lô tô có màn kết hợp vô cùng ăn ý. Vẫn là hình ảnh hóa trang lộng lẫy, lối diễn chua ngoa đanh đá nhưng đằng sau đó là cả nỗi niềm về những kiếp người dùng sự phù hoa để kiếm sống nhưng biết rằng “người ta không coi mình là một con người thực sự”.




Sự duyên dáng của Hiếu Hiền, nét ngây thơ của Khánh Bình cùng màn tung hứng của Hải Triều - Minh Dũng đã mang đến cho khán giả một câu chuyện đời thường, giản dị nhưng đầy ý nghĩa. Phim có kết thúc có hậu như là ước mơ của những phận người kém may mắn trong xã hội. Đồng thời, họ cũng luôn mong muốn có được những bàn tay chìa ra giúp đỡ, không phải vì thương hại mà từ sự cảm thông. 


Ca sĩ Khánh Bình: Đứng dậy sau scandal “cặp nữ đại gia, yêu người đồng giới”


Ngoài phần diễn xuất thì Cát bụi cuộc đời thực sự gây ấn tượng bởi giọng hát của nam ca sĩ Khánh Bình. Hóa thân vào nhân vật cậu bé mù hát rong kiếm sống và thể hiện ca khúc chủ đề Cát bụi cuộc đời, giọng ca đẹp và giàu cảm xúc của Khánh Bình đã chạm tới trái tim của người nghe. Nếu tinh ý, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra chàng ca sĩ này từng gây sốt ở chương trình Người bí ẩn 2014 với tài năng ca hát và giả giọng nữ, đặc biệt là giọng của các danh ca như Hương Lan, Thanh Tuyền, Phi Nhung. Trong cuộc thi đó, danh hài Hoài Linh đã bật khóc vì xúc động và ngỏ ý muốn giúp đỡ Khánh Bình. 




Khánh Bình (ngoài cùng, bên trái) cùng ê kíp trong Cát bụi cuộc đời


Bẵng đi một thời gian, năm 2015, Khánh Bình lại gây xôn xao mặt báo khi vướng vào lùm xùm bị vợ cũ tố cặp với nữ đại gia và yêu người đồng giới. Sau đó mọi chuyện đã được giải quyết bằng những lời giải thích chân thành, thẳng thắn từ nam ca sĩ. Khánh Bình chia sẽ: “Mọi chuyện buồn giờ cũng đã qua đi nên tôi không muốn nhắc lại nữa. Ca khúc tôi thể hiện trong phim và cả mạch phim Cát bụi cuộc đời mang nỗi buồn man mác, như là những nỗi đau đọng lại mà tôi đã từng trải qua trong quá khứ. Với sản phẩm âm nhạc lần này, tôi muốn đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài im lắng. Tôi muốn bắt đầu lại và hướng về phía trước”.




Còn quá sớm để nói rằng sự trở lại này có thành công hay không nhưng có một tín hiệu vui là Khánh Bình vẫn nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía khán giả. Chỉ sau một ngày phát hành, phim ca nhạc Cát bụi cuộc đời đã cán mốc 100 ngàn lượt xem.

Thanh Đức
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com