Gia đình vui nhộn: Tư Mỏ Lết, Mộng Lan bối rối khi con trai đến “Tuổi nổi loạn”

Dailypress.vn - Tiếp nối những câu chuyện hài hước của tuần trước, khán giả truyền hình sẽ tiếp tục có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời với 4 tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn trên kênh VTV3.

Ở tuần này, cặp “Sếp – Nhân viên thân thiết” là Tư Mỏ Lết và Năm Bù Loong đã có một buổi dã ngoại “thắt chặt tình cảm” bằng hoạt động câu cá ở ngoại ô. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để bàn, nếu không có việc nhân viên Năm Bù Loong tiết lộ bí mật của cô bạn gái với sếp Tư Mỏ Lết. Một tình huống “bá đạo” sẽ diễn ra ở đây, và anh chàng Năm Bù Loong đã phải “khốn đốn” với bạn gái vì một lần lỡ miệng “tai bay vạ gió”.


Tuy nhiên, thông qua đó, “cặp đôi” này đã thêm phần hiểu nhau, gắn bó khăng khít với nhau hơn. Bên cạnh đó, cậu con trai Đinh của Tư Mỏ Lết – Mộng Lan (Quang Minh – Hồng Đào) đang dần bước vào “tuổi nổi loạn” cũng khiến cho cả hai vợ chồng khá bối rối và lo lắng.

Anh cả Đinh (bé Gia Lộc thủ vai) sau khi “say nắng” cô bạn cùng lớp khiến vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan khá lo lắng, nay lại tiếp tục khiến cả hai phải phiền lòng vì những hành động “nổi loạn” của mình. Không còn “bảo đâu nghe đấy” như trước, cậu bé Đinh trở nên khó bảo và chống đối bố mẹ hơn. Thay vì cùng trải qua ngày lễ Trung Thu vui vẻ với gia đình, đi cổ vũ em Vít (bé An Khang thủ vai) biểu diễn văn nghệ, thì Đinh muốn ra ngoài với bạn gái hơn, và đặt câu hỏi “tại sao là phải đi chơi cùng gia đình” khiến Tư Mỏ Lết, Mộng Lan tức giận và phạt cấm túc.


Tuy nhiên, hành động không vâng lời của Đinh cũng khiến vợ chồng Tư Mỏ Lết – Mộng Lan phải suy nghĩ, trăn trở rất nhiều. Họ hiểu đây là thời gian Đinh bước vào tuổi vị thành niên, bắt đầu có những rung cảm đầu đời, và sẽ có những lần “nổi loạn” khó đoán trước. Chưa kịp xử lý yên với cậu lớn, hai vợ chồng Tư Mỏ Lết lại tiếp tục đau đầu khi cậu bé Ốc (bé Bảo Bảo thủ vai) cũng thật thà kể cho bố mình nghe về cô bạn gái cùng lớp khiến cậu “xao xuyến”…

Những câu chuyện xoay quanh ba cậu con trai “lắm chiêu” của gia đình Tư Mỏ Lết – Mộng Lan đang khiến khán giả rất thích thú và hào hứng theo dõi. Hai vợ chồng Tư Mỏ Lết sẽ đối mặt với những câu chuyện đau đầu này như thế nào? …

Đón xem các tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn, lên sóng vào 20h00 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Gia Hân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com