Người dân Hà Tĩnh tiếp tục phản đối trạm thu phí BOT

Dailypress - Ngày 2.4, nhiều người dân H.Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã căng băng rôn, khẩu hiệu lên hơn 100 ô tô và xe tải tập trung trước Trạm thu phí Bến Thủy 2 để phản đối việc thu phí BOT tại Trạm thu phí Bến Thủy 1, khiến giao thông trên tuyến đường tránh Vinh (Nghệ An) và QL1A đoạn qua TT.Xuân An H.Nghi Xuân bị tắc nghẽn kéo dài.

Đường tránh Vinh bị tắc nghẽn kéo dài

Sau gần 1 giờ tập trung trước trạm thu phí, hơn 100 chiếc xe này di chuyển chậm qua Trạm thu phí Bến Thủy 2, dùng tiền mệnh giá 200 đồng, 500 đồng và 1.000 đồng mua vé qua trạm, khiến các phương tiện ùn ứ kéo dài ngay trước trạm thu phí suốt gần 2 giờ đồng hồ.


VIDEO: Hơn 100 ô tô dùng tiền lẻ để phản đối trạm thu phí Bến Thủy


Công an H.Nghi Xuân và TP.Vinh đã phải tăng cường lực lượng CSGT điều tiết và phân luồng các phương tiện lưu thông trên đường tránh Vinh rẽ vào QL1A để tiếp tục hành trình; đồng thời đưa một số phương tiện cố tình gây cản trở giao thông về trụ sở.

Sáng nay, 13.3, nhiều người ở khu vực huyện Tam Nông, Phú Thọ đã mang 20 phương tiện dàn hàng phản đối trạm thu phí BOT Tam Nông thu phí cao trên tuyến đường nâng cấp sửa chữa.
Đây là lần thứ 13 liên tiếp người dân H.Nghi Xuân điều khiển ô tô diễu hành để phản đối việc thu phí BOT tại Trạm thu phí Bến Thủy 1.
Theo phản ánh của người dân, không những giá vé cao mà việc thu phí BOT ở đây là vô lý, bởi nhiều người không sử dụng đường BOT cũng phải đóng khoản phí này.
Người dân H.Nghi Xuân đã nhiều lần kiến nghị các cơ quan chức năng yêu cầu Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 di dời Trạm thu phí Bến Thủy 1, hoặc miễn phí hoàn toàn cho người dân sinh sống gần trạm thu phí nhưng chưa được giải quyết.


Theo Thanh niên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: dailypress.com@gmail.com

Copyright 2014 © Dailypress. All rights reserved.
Trang thông tin điện tử tổng hợp Dailypress.
Ghi rõ nguồn Dailypress khi phát hành lại những thông tin này!
Trang thông tin Dailypress
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh
Email: dailypress.com@gmail.com